Hiện ngành ngân hàng thực hiện nhiều giải pháp để ưu tiên nguồn vốn tín dụng và thực hiện đồng bộ các giải pháp giúp người trẻ có nhà ở, trong đó “nắn” dòng vốn này được hướng vào phân khúc nhà ở giá rẻ.
Thành lập tại Việt Nam từ giữa năm 2007, L’Oréal của Pháp sau 15 năm đã mang đến thị trường Việt Nam 13 trên 36 thương hiệu quốc tế danh tiếng của tập đoàn.
Ông Đinh Minh Tuấn - Giám đốc khu vực miền Nam của Batdongsan.com.vn cho rằng, bất động sản trung cấp, bất động sản công nghiệp, nhu cầu nhà dân sinh xung quanh khu công nghiệp và có thể cả nghỉ dưỡng khi thu nhập giảm sẽ bị ảnh hưởng mạnh và rõ nhất.
Theo đại diện của Savills, phân khúc này vẫn cho thấy sự ổn định và mang lại dòng tiền tốt cho các nhà đầu tư hơn so với các phân khúc bất động sản khác.
Doanh số bán lẻ tại thị trường Châu Á – Thái Bình Dương dự kiến sẽ duy trì đà tăng trưởng trong năm 2025. So với các nước trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, bán lẻ Việt Nam duy trì mức tăng theo năm, chỉ sau Ấn Độ.
Mặc dù nguồn cung được cải thiện nhưng giá vẫn ở mức cao, mất cân đối cung – cầu vẫn tiếp diễn. Tuy nhiên, chuyên gia Savills cho rằng, phân khúc căn hộ giá dưới 2 tỷ đồng có thể sẽ tiếp tục được bổ sung trong thời gian tới.