Ông Đoàn Văn Hiểu Em: 3-5% tổng cửa hàng chịu ảnh hưởng do bão, hứa tặng 10.000 nồi cơm điện cho bà con ổn định cuộc sống

Thảo Vân | 14:33 11/09/2024

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, ông Đoàn Văn Hiểu Em – Thành viên HĐQT Công ty Đầu tư Thế Giới Di Động (Mã: MWG), cho biết: “Ưu tiên lớn nhất của doanh nghiệp hiện tại là đảm bảo an toàn về tính mạng con người cho nhân viên và gia đình người thân, giảm thiểu thiệt hại về vật chất tại cửa hàng và các kho trung tâm DC”.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em: 3-5% tổng cửa hàng chịu ảnh hưởng do bão, hứa tặng 10.000 nồi cơm điện cho bà con ổn định cuộc sống

Trên trang cá nhân, ông Đoàn Văn Hiểu Em cho biết, hiện có. Khoảng 3-5% tổng số cửa hàng, với số lượng từ vài chục cửa hàng đến hơn trăm cửa hàng chịu ảnh hưởng của tình hình bão lũ từ 4/9 cho đến nay. Vì thế, doanh thu cũng chịu đáp tác động tương ứng.

“Số lượng cửa hàng bị ảnh hưởng nặng nhất là vào ngày 7/9 khi cơn bão Yagi đổ bộ trực tiếp vào Hà Nội và các tỉnh miền Bắc”, ông viết.

Tuy nhiên, trong giai đoạn này, theo người điều hành Thế giới di động, ưu tiên lớn nhất của doanh nghiệp đảm bảo an toàn về tính mạng con người cho nhân viên và gia đình người thân, giảm thiểu thiệt hại về vật chất tại cửa hàng và các kho trung tâm DC.

Ông cho biết: “Chúng tôi liên tục cập nhật thông tin từ báo đài, phối hợp và thực hiện theo hướng dẫn của chính quyền địa phương và theo sát tình hình thực tế tại từng cửa hàng để có kế hoạch chủ động phòng chống thiên tai và giảm thiểu thiệt hại xuống mức thấp nhất”.

Đồng thời, doanh nghiệp này đang lên những kịch bản khôi phục 1 cửa hàng trong thời gian sớm nhất để mở cửa bán hàng trở lại ngay khi bão lũ vừa rút.

Song song đó, Thế giới di động và Điện máy xanh sẽ nỗ lực đảm bảo đầy đủ tồn kho các sản phẩm thiết yếu như sạc dự phòng, đèn tích điện, bếp ga và các sản phẩm gia dụng… để phục vụ bà con, cũng như triển khai các chương trình đồng hành hỗ trợ cùng bà con sắm sửa lại các thiết bị tiêu dùng trong nhà bị hư hỏng trong mùa bão lũ.

“Chúng tôi gấp rút làm việc với nhà cung cấp sẵn sàng cho đơn hàng 10.000 nồi cơm điện tặng bà con khó khăn ở những vùng bị ảnh hưởng nặng sớm tái thiết lại cuộc sống bình thường ngay sau khi bão lũ vừa rút đi”, ông Đoàn Văn Hiểu Em nhấn mạnh.

Trước đó, cơn bão số 3 (Tên quốc tế: Bão Yagi) đổ bộ các đất liền Việt Nam vào 7/9 gây thiệt hại về người và của. Bên cạnh ảnh hưởng của bão, hoàn lưu áp thấp nhiệt đới suy yếu từ bão số 3, từ đêm 8/9 đến rạng sáng 9/9, cũng khiến nhiều tỉnh miền Bắc có mưa to đến rất to, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất và uy hiếp hệ thống đê điều.


(0) Bình luận
Ông Đoàn Văn Hiểu Em: 3-5% tổng cửa hàng chịu ảnh hưởng do bão, hứa tặng 10.000 nồi cơm điện cho bà con ổn định cuộc sống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO