Nữ ca sĩ được mệnh danh là "công chúa", sống trong biệt thự triệu đô ở khu nhà giàu khoe tậu iPhone 16 mới... để livestream bán hàng!

Huỳnh Duy | 08:36 02/10/2024

Lý do mà nữ ca sĩ quyết định “xuống tiền" mua iPhone mới khiến nhiều người phải bất ngờ với độ chịu chi.

Nữ ca sĩ được mệnh danh là "công chúa", sống trong biệt thự triệu đô ở khu nhà giàu khoe tậu iPhone 16 mới... để livestream bán hàng!

Đúng vào 0 giờ 1 phút sáng ngày 27/9, các đại lý Việt phân phối điện thoại iPhone đồng loạt mở bán và giao máy cho người tiêu dùng Việt Nam.

Năm nay, thế hệ iPhone 16 không làm người hâm mộ thất vọng với loạt cải tiến ấn tượng. Nổi bật là sự xuất hiện của nút Điều khiển camera mới, cùng với hệ thống camera được nâng cấp mạnh mẽ. 

Hiệu năng của dòng sản phẩm này cũng được cải thiện đáng kể nhờ chip xử lý thế hệ mới, mang lại trải nghiệm mượt mà và khả năng đa nhiệm vượt trội. Thiết kế tinh tế cùng các tông màu mới đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ các nghệ sĩ VBiz, trong đó có ca sĩ Bảo Thy.

channels4_profile.jpg

Đăng tải trên Story Facebook cá nhân, nữ ca sĩ “Là con gái phải xinh" chia sẻ hình ảnh vừa tậu iPhone 16 Pro Max phiên bản Titan Sa Mạc đang hot thời gian qua. Càng bất ngờ hơn là lý do mà nữ ca sĩ quyết định “xuống tiền" mua iPhone mới là để livestream bán hàng được mượt mà hơn. Khá nhiều người bất ngờ, vì "công chúa bong bóng" Bảo Thy hiện đang sống trong căn biệt thự bề thế ngay giữa khu Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

2024-10-01-23.42.55.jpg
Bảo Thy chia sẻ lý do mua iPhone mới là vì sự nghiệp livestream bán hàng.

Trong số các phiên bản, iPhone 16 Pro và Pro Max sở hữu hệ thống camera tiên tiến và khả năng quay video chuyên nghiệp đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều ngôi sao. Hẳn cũng vì lý do này mà nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Bảo Thy chọn sử dụng iPhone 16 Pro Max để livestream, sáng tạo nội dung và ghi lại những hình ảnh đẹp để phục vụ cho công việc.

Người Việt chi 1,1 nghìn tỷ mua iPhone 16 ngay trong ngày đầu mở bán

Theo số liệu thống kê, đã có ít nhất 37.000 chiếc iPhone 16 được kích hoạt trong ngày đầu tiên, mang về doanh thu hơn 1,1 nghìn tỷ đồng.

Chuỗi hệ thống TopZone của Thế Giới Di Động ghi nhận 60.000 lượt đăng ký mua iPhone 16 series, trong đó hơn 20.000 khách đã đặt cọc. Phiên bản iPhone 16 Pro Max chiếm tới 85% tổng lượng đặt cọc, trong đó màu titan sa mạc là lựa chọn phổ biến nhất.

tz-52-copy.jpg
Người tiêu dùng Việt sẵn sàng chi tiền tỉ để mua iPhone 16 series.

Trong khi đó, FPT Shop và F.Studio by FPT cũng ghi nhận hơn 50.000 đăng ký mua hàng, với tỷ lệ 70% thuộc về iPhone 16 Pro Max.

Tương tự, kể từ 20/9, Viettel Store đã ghi nhận 50.000 khách đặt trước và 35.000 khách đặt cọc. Trong ngày đầu tiên, hệ thống đã trả thành công khoảng 16.000 máy cho các khách hàng đặt trước.

Hệ thống CellphoneS cũng cho biết, tính đến hết ngày 26/9, hệ thống ghi nhận gần 30.000 khách hàng quan tâm và 10.000 khách hàng đặt trước thành công iPhone 16 series, tăng trưởng gần 70% so với thế hệ trước.

Tại Di Động Việt, hệ thống này ghi nhận 28.079 lượt khách hàng đăng ký nhận thông tin, từ khi bắt đầu mở bán và liên hệ khách hàng nhận máy. Tính đến ngày 1/10, Di Động Việt đã trả được gần 2.000 máy đến khách đăng ký nhận thông tin cũng như khách hàng mua lẻ trực tiếp tại cửa hàng.

Như dự đoán, lượng khách mua iPhone 16 Pro và Pro Max chiếm khoảng 70%, trong đó bản màu titan sa mạc sớm cháy hàng chỉ sau vài giờ đầu tiên”, đại diện Di Động Việt chia sẻ.


(0) Bình luận
Nữ ca sĩ được mệnh danh là "công chúa", sống trong biệt thự triệu đô ở khu nhà giàu khoe tậu iPhone 16 mới... để livestream bán hàng!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO