“Việt Nam có ít máy bay chặng ngắn khai thác, số lượng máy bay chỉ chiếm 2% tổng số đội bay trong khi con số này ở Nhật Bản là 17%, tỷ lệ trung bình toàn cầu là 25%”, Giám đốc Kinh doanh ATR đưa ra con số dẫn chứng.
Năm 2024, tính riêng trên Shopee, hơn 324,1 triệu sản phẩm được nhập khẩu vào Việt Nam và tạo ra hơn 14.200 tỷ đồng doanh thu, đòi hỏi các doanh nghiệp nội địa phải tối ưu sản phẩm và chiến lược giá mới có thể cạnh tranh.
Vinamilk vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2024, theo đó, doanh thu nội địa cho thấy đà phục hồi tích cực và nước ngoài có mức tăng trưởng cao nhất trong 5 năm gần đây và hoàn thành việc tái định vị cho gần như tất cả các sản phẩm.
Vinamilk công bố báo cáo tài chính Quý 4 và cả năm 2024. Theo đó, tổng doanh thu hoàn thành 97,9% năm và đạt kế hoạch về lợi nhuận. Đáng chú ý, xuất khẩu tiếp tục mang về nguồn thu khủng, tăng trưởng 2 con số, cao nhất trong 5 năm gần nhất.
Cứ 2 ngày có 1 sản phẩm được đổi mới ra mắt thị trường. Doanh thu xuất khẩu tăng trưởng 2 chữ số, cao nhất trong 5 năm. Đây là một vài kết quả nổi bật từ báo cáo kết quả kinh doanh năm 2024 mới công bố của “ông lớn” ngành sữa Việt – Vinamilk.
Ngân hàng này chính thức ngừng áp dụng OTP SMS kể từ ngày 10/1/2025, khách hàng bắt buộc phải đăng ký phương thức OTP Safekey nâng cao để giao dịch không bị gián đoạn.
Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, phối hợp cùng YouGov, vừa công bố nghiên cứu mới nhất với tựa đề “Tái định hình du lịch: Thấu hiểu và đáp ứng các nhu cầu đa dạng của du khách APAC”.
Hiện tại, VinFast đã nội địa hoá những linh kiện quan trọng như thân vỏ, động cơ, trần xe hay giảm xóc. Trong tương lai gần, một số chi tiết khác như đèn, ghế, hệ thống pin cao áp cũng sẽ được nội địa hoá.