“Ngày hội thay bóng đèn toàn dân”: Hàng nghìn người mang bóng đèn cũ đi đổi bóng đèn mới với giá 0 đồng!

Mạnh Kiên | 18:25 31/10/2023

Hàng nghìn người trên khắp cả nước đã được đổi bóng đèn cũ lấy bóng đèn mới miễn phí trong chương trình "Đổi bóng - Sáng đèn" của Vianco. Dự án kỳ vọng sẽ đổi 1 triệu sản phẩm cho người tiêu dùng trên khắp 63 tỉnh thành.

“Ngày hội thay bóng đèn toàn dân”: Hàng nghìn người mang bóng đèn cũ đi đổi bóng đèn mới với giá 0 đồng!

“Ngày hội thay bóng đèn toàn dân”

Từ cuối tháng 9 đến nay, hàng nghìn người dân tại các tỉnh thành phố như Thái Nguyên, Hưng Yên, Hà Nội… đã mang những chiếc bóng đèn cũ chập chờn ở nhà đến đổi lấy bóng đèn LED công nghệ cao không mất phí trong chương trình "Đổi bóng - Sáng đèn" của Vianco.

Là thương hiệu tên tuổi trong lĩnh vực sản xuất bóng đèn, công ty cổ phần Tập đoàn Vianco không chỉ phát triển hoạt động kinh doanh mà còn hiểu rõ sứ mệnh góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, thúc đẩy thói quen người tiêu dùng trong việc lựa chọn các sản phẩm hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng.

Đồng hành cùng ngành điện và Chính phủ, chương trình "Đổi bóng - Sáng đèn" được Vianco triển khai trên phạm vi toàn quốc với mục tiêu loại bỏ các sản phẩm chiếu sáng có công nghệ lạc hậu ra khỏi thị trường, giới thiệu và khuyến khích người dân sử dụng thiết bị chiếu sáng thông minh.

Trong khuôn khổ chương trình "Đổi bóng - Sáng đèn" đang được triển khai trên quy mô toàn quốc bắt đầu từ tháng 9/2023, mỗi người dân khi đến các điểm đổi bóng sẽ được đổi miễn phí 1 bóng đèn sợi đốt/compact sang 1 bóng đèn LED Vianco.

Bên cạnh đó, công ty cũng trợ giá 50% tất cả các sản phẩm, giúp người dân có điều kiện trải nghiệm, sở hữu các mẫu bóng đèn tốt, giá thành hợp lý. Cùng với hoạt động đổi bóng, Vianco cũng tổ chức nhiều hoạt động minigame với nhiều phần quà hấp dẫn ngay tại sự kiện.

Địa điểm đầu tiên chương trình "Đổi bóng - Sáng đèn" lựa chọn là thành phố Thái Nguyên. Trong 4 ngày triển khai chương trình từ 26/09/2023 đến hết ngày 30/09/2023, sự kiện đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ người dân địa phương, với số lượng người tham gia vượt ngoài dự kiến.

2(2).jpg

Hàng ngàn bóng đèn sợi đốt/compact cũ hỏng đã được thu hồi, đồng thời Vianco trao lại hàng ngàn bóng đèn LED đến tận tay người tiêu dùng tham gia chương trình, góp phần mang lại niềm vui cũng như phần nào đó thắp sáng và tiết kiệm điện cho mỗi nhà.

Bóng đèn điện thường không phải là vật dụng được quan tâm bảo dưỡng, thay mới trong gia đình. Đa phần người tiêu dùng mua và sử dụng các bóng đèn cũ trong nhiều năm vì chúng vẫn hoạt động tốt.

Cũng từ thói quen này, người tiêu dùng đôi khi không nhận ra việc sử dụng bóng đèn sợi đốt/compact truyền thống có nhiều hạn chế như tiêu hao nhiều điện năng, tuổi thọ kém và ít thân thiện với môi trường so với các bóng đèn thế hệ mới.

3(1).png

Đến với chương trình “Đổi bóng - Sáng đèn” xuất phát từ sự tò mò cũng như được tham gia chơi trò chơi, nhận các phần quà miễn phí - người tiêu dùng sau đó đã được giải thích về ưu điểm của bóng đèn LED không chỉ cho chất lượng chiếu sáng cao mà còn tiết kiệm điện năng, giá thành hợp lý, thân thiện với môi trường và an toàn khi sử dụng.

Để so sánh, ở cùng mức công suất, bóng đèn LED có độ sáng bằng 12 bóng đèn sợi đốt và bằng 4 bóng đèn Compact, trong khi các đặc trưng khác về tính thẩm mỹ, tuổi thọ là vượt trội.

4(1).png
5(1).jpg

Nhiều người tham gia chương trình cảm thấy hào hứng khi hiểu biết thêm về kiến thức chiếu sáng trong gia đình cũng như ý nghĩa của việc sử dụng sản phẩm công nghệ mới góp phần tiết kiệm nguồn năng lượng quốc gia và bảo vệ môi trường sinh thái.

Tiếp nối thành công của sự kiện tại Thái Nguyên, “Đổi bóng - Sáng đèn” dừng chân tại huyện Kiến Xương, Thái Bình trong 4 ngày, từ 05/10/2023 đến ngày 08/10/2023.

Tại đây, “doanh số” của chương trình cũng không kém cạnh so với địa điểm đầu tiên. Hàng nghìn bóng đèn công nghệ cũ đã được người dân đem đến và đổi lấy các loại bóng đèn LED Vianco hiệu suất cao.

Không chỉ những người chưa sử dụng bóng đèn LED đến tìm hiểu, tham quan – mà nhiều người tiêu dùng quen sử dụng sản phẩm của Vianco từ lâu cũng đến trải nghiệm các sản phẩm mới.

6(1).png

“Ở góc độ người tiêu dùng, tôi cảm thấy đây là chương trình hết sức ý nghĩa và đặc biệt cần thiết trong bối cảnh thiếu hụt năng lượng điện như hiện nay”, nhà phân phối Mạnh Tín tại Thái Bình chia sẻ cảm nghĩ ngay tại sự kiện.

“Chương trình không chỉ khuyến khích người dân loại bỏ công nghệ chiếu sáng lạc hậu mà còn giúp thu gom bóng cũ, bóng thải nhằm bảo vệ môi trường”.

1 triệu bóng đèn mới thắp sáng mọi ngôi nhà

Song song với các sự kiện tổ chức tại Thái Nguyên và Thái Bình trong tháng 9, “Đổi bóng - Sáng đèn” cũng dừng chân tại nhiều khu vực như Bắc Giang, Nam Định, Hải Phòng.

Trong giai đoạn bức tốc vào tháng 10, hai địa điểm được triển khai khác là Kim Động - Hưng Yên, Quy Nhơn - Bình Định, Đan Phượng – Hà Nội trong thời gian từ 12/10/2023 đến hết ngày 18/10/1023.

Qua sự kiện, người tiêu dùng cũng được hướng dẫn cách sử dụng và lắp đặt đèn LED đúng cách, đảm bảo hiệu quả sử dụng cao. Ngoài ra, Vianco cũng tư vấn cách tiết kiệm năng lượng và cách bảo dưỡng đèn LED để đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm.

7(1).jpg

Tiếp nối chương trình, “Đổi bóng - Sáng đèn” đã có mặt tại huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang, từ ngày 26/10 đến hết ngày 28/10/2023.

Không chỉ tổ chức tại các điểm phân phối chính tại 10 tỉnh thành lớn, Vianco dự kiến tổ chức “ngày hội đổi bóng đèn” tại 630 điểm phụ tại 63 tỉnh, thành phố trên cả nước, chia thành nhiều đợt, mỗi đợt kéo dài 4 ngày. Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật trên trang web và fanpage của Vianco.

“Đổi bóng - Sáng đèn” kỳ vọng sẽ đổi 1 triệu sản phẩm mới cho người tiêu dùng và 5 triệu sản phẩm được áp dụng trợ giá. Dự án dự kiến tiết kiệm hơn 43 triệu Kw điện/năm chỉ nhờ vào việc thay đổi thiết bị chiếu sáng.

Không chỉ là hoạt động mang lại ý nghĩa cho xã hội, góp phần tuyên truyền về sử dụng năng lượng hiệu quả, hướng đến phát triển bền vững, sứ mệnh "Thắp sáng xanh cho cuộc sống an lành" của Vianco còn mang đến một chiến dịch vì cộng đồng với nhiều giá trị nhân văn và tạo nên những thay đổi tích cực cho cuộc sống.


(0) Bình luận
“Ngày hội thay bóng đèn toàn dân”: Hàng nghìn người mang bóng đèn cũ đi đổi bóng đèn mới với giá 0 đồng!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO