Toshiba Lifestyle vừa chính thức giới thiệu sự kiện trải nghiệm không gian sống JAPANDi House diễn ra từ ngày 30/10 đến 4/11 tại Công viên Bến Bạch Đằng (quận 1, TP.HCM).
Được thiết kế như một “ốc đảo” giữa lòng thành phố lớn, không gian sống này hướng đến việc tạo ra sự cân bằng, thư thái cho người dùng, tương phản với cuộc sống hối hả của thành thị. Tại đây, người dùng sẽ được trải nghiệm các sản phẩm mới ra mắt trong bộ sưu tập JAPANDi của Toshiba Lifestyle, gồm các sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng đáo ứng tốt cả yêu cầu về công năng lẫn thiết kế cho ngôi nhà.
Nổi bật nhất trong số này chính là mẫu tủ lạnh JAPANDi với ngôn ngữ thiết kế tối giản nhưng thời thượng: gam màu trắng Fuji bề mặt phủ 10 lớp, chống bám bẩn và dấu vân tay, tay cầm vân gỗ Walnut nhập khẩu.
Tủ lạnh này được trang bị các công nghệ như OriginFresh tích hợp ngăn đông mềm -3 độ C, ngăn đông sâu -30 độ C làm đông thực phẩm sau 75 phút. Ngăn Hydro Fresh giúp duy trì độ ẩm ổn định, bộ lọc Pure Air loại bỏ vi khuẩn và khử mùi hiệu quả hay công nghệ làm đá tự động trong 60 phút.
Bên cạnh dòng tủ lạnh mới, một số thiết bị khác thuộc bộ sưu tập JAPANDi như nồi cơm điện (dự kiến ra mắt cuối năm nay), máy giặt (ra mắt năm 2025), lò vi sóng, máy lọc nước cũng xuất hiện tại không gian trải nghiệm JAPANDi House.
“Thông qua sự kiện lần này, chúng tôi mong muốn mang khái niệm JAPANDi đến gần hơn với mọi người, khơi dậu nguồn cảm ứng xây dựng không gian sống thư thái, an lành, bền vững. Chúng tôi tin sự đổi mới về thiết kế và công nghệ kết hợp sẽ mang đến cho người dùng màu sắc cuộc sống hoàn toàn mới, giúp họ thoát khỏi nhịp sống đô thị bận rộn, kết nối với sự bình yên ngay trong ngôi nhà của mình”, ông Hồ Xuân Lộc – Tổng Giám đốc công ty TNHH Sản phẩm Tiêu Dùng Toshiba Việt Nam chia sẻ.
JAPANDi (viết tắt của Japan + Scandinavian) là phong cách mới kết hợp bởi nguyên lý tối giản Nhật Bản và nét cổ điển đậm chất Scandinavian. Sức hấp dẫn của phong cách này là các đường nét sạch sẽ, đơn giản, vật liệu tự nhiên, tạo ra không gian sống thuần khiết, thanh bình.