Thành lập tại Việt Nam từ giữa năm 2007, L’Oréal của Pháp sau 15 năm đã mang đến thị trường Việt Nam 13 trên 36 thương hiệu quốc tế danh tiếng của tập đoàn.
Trước khi gây chú ý với vai thầy cúng trong Đèn âm hồn, Hoàng Kim Ngọc từng nhận thù lao chỉ 300.000 đồng/ngày thuở đầu vào nghề, khiến cô quyết định theo đuổi con đường kinh doanh.
Cục Quản lý dược (Bộ Y tế) vừa ban hành công văn đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy mỹ phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng của công ty Obagi Việt Nam.
Dữ liệu từ 4 sàn thương mại điện tử cho thấy Top 5 thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung Quốc, bao gồm Focallure, Colorkey, Judydoll, Perfect Diary và Zeesea đã thu về hơn 660 tỷ đồng tại Việt Nam trong 1 năm.
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa yêu cầu các địa phương phối hợp với các đơn vị liên quan tập trung kiểm tra hoạt động sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm trên các sàn giao dịch thương mại điện tử và mạng xã hội như, Facebook, TikTok, Zalo, YouTube...
Trùm đa cấp bán mỹ phẩm này thường treo bên cửa miệng những câu nói như ‘Dám nghĩ lớn”, “Thay đổi tư duy đến thay đổi cuộc sống” để lừa đảo hội viên mới.
Thương hiệu SY Bazzar chính thức ra mắt bộ sản phẩm làm đẹp mới LASY - Bộ sản phẩm thuần chay kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thiên nhiên. Đây là sản phẩm chăm sóc da thuần chay, an toàn, hiệu quả cho làn da phái đẹp.
Qua kiểm tra, Thanh tra phát hiện loạt sai phạm của Trung tâm Kiểm nghiệm Thuốc, Mỹ phẩm, Thực phẩm TP.Cần Thơ về việc chấp hành các quy định của pháp luật trong quản lý thu, chi tài chính.
Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 quy tụ các thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng và những chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp. Với không gian trưng bày hơn 2.000 thương hiệu uy tín, đại diện cho 600 nhà triển lãm đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Hiện, có khoảng 137.000 doanh nghiệp đang kinh doanh trong ngành hàng này. Đáng nói, trong khi thị trường màu mỡ song doanh nghiệp Việt Nam chỉ chiếm khoảng 10% thị phần.
Miếng bánh thị phần tại Việt Nam là điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp ngoại quốc, kéo theo cuộc đua khốc liệt của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm quốc tế gia nhập thị trường Việt Nam.
Nam giới ngày càng chú trọng làm đẹp, trong khi tỷ lệ phụ nữ thường xuyên sử dụng mỹ phẩm đã tăng lên 86% năm 2022 đưa ngành làm đẹp Việt tăng trưởng đáng kể.
Những phụ nữ ở TP Hồ Chí Minh trước năm 1975, có lẽ là không ai không biết tới mỹ phẩm Thorakao. Trong đạo Tin lành, chữ Tho là thiên thần, Kao là kem, Ra là ánh sáng. Ý nghĩa tên Thorakao là dùng kem sẽ tỏa sáng như thiên thần.