Nửa đầu năm, 5 sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam ghi nhận doanh số 143.900 tỷ đồng với 1,533 triệu sản phẩm giao thành công tới tay khách hàng, tăng lần lượt 54,91% và 65,55% so với cùng kỳ năm ngoái.
Có tới 41% số người tham gia khảo sát của Q&Me sử dụng TikTok để mua sắm trực tuyến, trong khi TikTok Shop mới chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào tháng 4/2022. Lý do gì khiến người Việt thích mua hàng trên nền tảng này đến vậy?
Người phụ nữ Trung Quốc đã "sập bẫy" chỉ sau một cuộc điện thoại với nội dung "hoàn tiền", "bồi thường sản phẩm" khi mua hàng trên các sàn thương mại điện tử.
73,9% người tiêu dùng Việt Nam tham gia khảo sát của TGM Research thích mua sắm trực tuyến trên Shopee. 74% cho biết họ mua hàng trực tuyến hơn một lần mỗi tháng.