Có tới 41% số người tham gia khảo sát của Q&Me sử dụng TikTok để mua sắm trực tuyến, trong khi TikTok Shop mới chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào tháng 4/2022. Lý do gì khiến người Việt thích mua hàng trên nền tảng này đến vậy?
Người phụ nữ Trung Quốc đã "sập bẫy" chỉ sau một cuộc điện thoại với nội dung "hoàn tiền", "bồi thường sản phẩm" khi mua hàng trên các sàn thương mại điện tử.
73,9% người tiêu dùng Việt Nam tham gia khảo sát của TGM Research thích mua sắm trực tuyến trên Shopee. 74% cho biết họ mua hàng trực tuyến hơn một lần mỗi tháng.
Việt Nam là một trong những thị trường "màu mỡ" để phát triển ngành thương mại điện tử. Ước tính số lượng người tiêu dùng mua sắm trực tuyến tính đến năm 2022 là 57 - 60 triệu người.
Trong khi một số người trên mạng đã so sánh sự cố “may mắn” với việc trúng số, nhiều người lại nhân cơ hội để châm chọc Apple, vì thiết kế hai dòng iPhone 13 và iPhone 14 chẳng khác gì nhau.