Tập đoàn Công nghệ Tài chính MoMo cho biết đã xây dựng bộ giải pháp số hoá toàn diện giúp tiểu thương gỡ ba nút thắt gồm thanh toán – vận hành – tín dụng.
Cập nhật gần nhất cho thấy, M-Service, đơn vị sở hữu MoMo - một "kỳ lân" công nghệ được định giá tỷ USD tại Việt Nam có vốn điều lệ hơn 179,4 tỷ đồng với 71,214 % nằm trong tay các cổ đông ngoại.
Là một trong những fintech thuần Việt đầu tiên được định giá tỷ USD, ít ai biết động lực đầu tiên thôi thúc những nhà sáng lập của MoMo lại đến những điều rất nhỏ như hình ảnh “chiếc lá cuối cùng”.
Thời gian qua, các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam như FPT Long Châu, MoMo,… đang rốt ráo thực hiện công tác triển khai các giải pháp tích hợp tiện tích trên ứng dụng định danh điện tử quốc gia VNeID.
Mới đây, Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và Căn cước công dân - Bộ Công an (RAR) và MoMo chính thức ký kết hợp tác nhằm triển khai bộ giải pháp số trên ứng dụng VNeID.
Nền tảng ứng dụng fintech MoMo vừa được bình chọn là nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành tài chính, ngân hàng, chứng khoán tại Lễ trao giải “Employer of Choice 2024” do CareerViet tổ chức.
Tương tự các ngân hàng, MoMo đã và đang đẩy mạnh triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ người dùng kịp thời hoàn tất xác thực sinh trắc học trên app MoMo và mở rộng đa kênh để tránh tình trạng người dùng bị dừng toàn bộ giao dịch nếu không hoàn thành trước thời hạn 1/1/2025.
Ứng dụng Fintech MoMo cho biết đang áp dụng nhiều biện pháp nhằm khuyến khích và hỗ trợ người dùng nhanh chóng hoàn tất xác thực sinh trắc học để đảm bảo giao dịch trực tuyến thông suốt và an toàn từ 1/1/2025
Vào thời điểm cách đây hơn 10 năm, khi ví điện tử vẫn còn là một khái niệm tương đối xa lạ, sự xuất hiện của MoMo đã làm thay đổi hoàn toàn thói quen sử dụng tiền mặt của người Việt.
Nhà đồng sáng lập Kỳ lân công nghệ MoMo Nguyễn Mạnh Tường tiết lộ hành trình khởi sự với muôn vàn khó khăn đến mức “biết khó thế này từ đầu chắc không làm” và hy vọng được thắp lên từ hình ảnh “Chiếc lá cuối cùng”.
Sau 10 năm hình thành và phát triển, Kỳ lân công nghệ MoMo vừa công bố định vị thương hiệu và tầm nhìn mới là “trợ thủ tài chính với AI” đặt kỳ vọng sẽ bình dân hoá tài chính cho người Việt.
Sáng ngày 29/10, nhiều người dùng xôn xao với diện mạo mới lạ của ứng dụng MoMo. Từ hình ảnh sắc hồng tím quen thuộc, ứng dụng đã lột xác với màu trắng tinh khôi.