Mới khai trương hồi đầu tháng 6, showroom K-Super của Phan Công Khanh ngay quận 1 (Tp.HCM) đang rao thuê với giá ngất ngưởng

Bảo Anh | 07:17 15/07/2023

Showroom K-Super rộng gần 350m2 của Phan Công Khanh toạ lạc tại số 6, đường Trần Hưng Đạo, P.Phạm Ngũ Lão, quận 1, Tp.HCM đang rao cho thuê với giá 550-700 triệu đồng/tháng.

Mới khai trương hồi đầu tháng 6, showroom K-Super của Phan Công Khanh  ngay quận 1 (Tp.HCM) đang rao thuê với giá ngất ngưởng

Sau vài ngày ông Phan Công Khanh (đại diện pháp luật Công ty K – Super) bị bắt khẩn cấp để điều tra, làm rõ về hành vi “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”, mặt bằng showroom K – Super của ông này đã được môi giới đăng tải thông tin cho thuê.

Được biết, showroom này của Phan Công Khanh khai trương đầu tháng 6/2023. Sự kiện khai trương đã quy tụ dàn siêu xe đình đám. Tuy nhiên ngay sau đó, cửa hàng này đã bị xử phạt về hành vi đỗ, để xe ở vỉa hè trái quy định.

Liên hệ với các môi giới được biết, mức giá cho thuê mặt bằng dao động 550 - 700 triệu đồng/tháng và có thể thương lượng thêm. Đáng chú ý, môi giới cho biết, hiện mặt bằng này đang bị điều tra nên khách thuê mới chưa thể nhận được nhà trong vòng 1 - 2 tuần tới. Nếu khách hàng có nhu cầu thuê mặt bằng sẽ làm việc trực tiếp với chủ nhà và không liên quan đến Phan Công Khanh - người thuê trước đó.

Điều kiện của chủ nhà đưa ra là khách thuê phải ký hợp đồng 5 năm, cọc 3 tháng và thanh toán tiền thuê nhà theo từng quý.

anh-chup-man-hinh-2023-07-14-luc-15.45.14.png
Mặt bằng này được rao thuê sau khi Phan Công Khanh bị bắt.

Theo thông tin được đăng tải, ngôi nhà này có diện tích 18x19m, trệt, có vị trí nằm gần nút giao Trần Hưng Đạo - Yersin, tuyến đường trung tâm Quận 1 với lưu lượng xe sầm uất, phù hợp để kinh doanh café bánh, nhà hàng, beauty spa, showroom,…

Trước đó, vị trí mặt bằng nơi Phan Công Khanh đặt showroom là địa điểm được rao cho thuê với giá cao trong nhiều năm qua. thậm Vào năm 2022, mặt bằng này được rao thuê ở mức giá khoảng 500-600 triệu đồng/tháng.


(0) Bình luận
Mới khai trương hồi đầu tháng 6, showroom K-Super của Phan Công Khanh ngay quận 1 (Tp.HCM) đang rao thuê với giá ngất ngưởng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO