Ly hôn Bill Gates, bà Melinda thừa nhận ‘khá tốt’

Băng Băng | 11:42 13/09/2024

"Nói thật lòng thì tôi đang cảm thấy khá tốt", bà Melinda nói.

Ly hôn Bill Gates, bà Melinda thừa nhận ‘khá tốt’

Tờ Business Insider (BI) cho hay bà Melinda French Gates, vợ cũ của tỷ phú Bill Gates cho biết bản thân đang cảm thấy khá tốt kể từ khi ly dị người chồng cũ.

"Nói thật lòng thì tôi đang cảm thấy khá tốt", bà Melinda nói.

Kể từ sau khi rời bỏ quỹ từ thiện "Bill Gates and Melinda Gates Foundation" do bà và chồng cũ cùng thành lập, Melinda đã tích cực tham gia các hoạt động từ thiện dưới danh nghĩa cá nhân và cảm thấy tuyệt vời khi không còn bị coi là "người vợ đi kèm Bill Gates".

"Khi tôi tham gia cuộc họp thì tôi biết họ muốn gặp chính tôi chứ không phải vợ Bill Gates", bà Melinda vui vẻ nói.

Sau khi ly hôn vào năm 2021, chấm dứt 27 năm hôn nhân với Bill Gates, bà Melinda đã rời đi với khối tài sản 12,5 tỷ USD. Theo ước tính của Forbes, tổng tài sản của bà Melinda hiện chỉ còn 10,9 tỷ USD sau các đợt quyên góp làm từ thiện.

Mặc dù mới ly hôn được vài năm nhưng bà Melinda cho biết cuộc sống sau khi rời bỏ Bill Gates rất khác so với trước đây. Khi còn ở bên Bill Gates, bà Melinda cho biết bản thân không hề được coi trọng trong các cuộc họp.

"Khi đi gặp những quan chức cấp cao cùng với chồng cũ Bill Gates thì họ sẽ chú ý vào ông ấy thay vì tôi. Trừ phi tôi cố tình gián đoạn cuộc hội thoại còn không họ sẽ ngó lơ tôi cả buổi họp", bà Melinda cho hay.

Theo Melinda, những người quyền lực này thường có định kiến rằng vợ của Bill Gates không có nhiều kiến thức về làm từ thiện bất chấp cặp đôi đã cùng nhau gây dựng nên tổ chức từ thiện của bản thân.

Thậm chí chính Melinda được cho là người đã truyền cảm hứng, thuyết phục Bill Gates từ bỏ khối tài sản khổng lồ ở Microsoft để chuyển sang làm từ thiện. Chính Bill Gates cũng nhiều lần thừa nhận bà Melinda mới là nguồn động lực chính để thành lập nên quỹ từ thiện của cặp đôi này.

Thế nhưng sau 27 năm cùng làm từ thiện, mọi người vẫn chỉ nhìn vào Bill Gates thay vì Melinda.

"Điều đó thực sự là phân biệt giới tính", bà Melinda bức xúc.

Giờ đây khi đã ly hôn và tách ra làm từ thiện riêng, bà Melinda cảm thấy tự hào khi được là chính mình trong các cuộc họp.

"Tôi thực sự cảm thấy tràn đầy năng lượng cho các công việc thiện nguyện phía trước. Tôi cảm thấy như đây mới là thời điểm dành cho bản thân", bà Melinda háo hức nói.

*Nguồn: BI


(0) Bình luận
Ly hôn Bill Gates, bà Melinda thừa nhận ‘khá tốt’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO