Logitech ra mắt bàn phím mới: Thiết kế thời trang, pin bền 3 năm

KT | 08:34 26/10/2024

Logitech vừa giới thiệu tại Việt Nam bàn phím POP ICON KEYS có thiết kế sáng tạo, thời trang và tinh tế cho người dùng năng suất thích cá nhân hóa không gian làm việc.

Logitech ra mắt bàn phím mới: Thiết kế thời trang, pin bền 3 năm

Ngày 23/10, Logitech Việt Nam chính thức ra mắt POP Icon Keys – một bàn phím với thiết kế sáng tạo, đẹp và tinh tế, giúp người dùng tối ưu hóa năng suất làm việc. Đặc biệt, POP Icon Keys cũng có thể giúp cá nhân hóa không gian làm việc, hỗ trợ các tính năng tỏa sáng phong cách riêng của người sử dụng.

Các phím của POP Icon Keys có khả năng gõ phím nhạy, êm ái và đường viền thấp, giúp thư giãn hơn cho cổ tay. Bàn phím POP Icon Keys tương thích với nhiều hệ điều hành và có khả năng kết nối với tối đa 3 thiết bị khác nhau chỉ bằng một nút bấm. Đặc biệt, với thời lượng pin lên đến 36 tháng mang đến độ tin cậy lâu dài và năng suất không bị gián đoạn. 

Logitech POP Icon Keys còn rất thời trang với thiết kế đẹp mắt và loạt màu sắc ấn tượng gồm: màu hồng phối với trắng ngà, cam phối với trắng ngà, xanh lá phối với than chì, tử đinh hương phối với trắng ngà.

Bên cạnh đó, Logitech có đưa ra lựa chọn bộ đôi mang tên POP Icon Combo, dành cho người dùng muốn đổi mới hoàn toàn không gian làm việc. POP Icon Combo không chỉ mang đến sự thoải mái mà còn có khả năng tùy chỉnh và màu sắc cho không gian làm việc. Bộ đôi phong cách này có thể tăng cường năng suất và khả năng thể hiện bản thân ở bất cứ không gian làm việc nào.

Bên cạnh đó, POP Icon Keys và POP Mouse hướng đến tính bền vững với việc sử dụng nhựa tái chế trong các bộ phận nhựa, ở mức từ 37% đến 70% tùy thuộc vào màu sắc. Việc này nhằm tăng cường tính tuần hoàn và giảm lượng khí thải carbon của sản phẩm. Ngoài ra, nguồn nguyên liệu để sản xuất bao bì giấy của sản phẩm đến từ các khu rừng được chứng nhận FSC và các nguồn được kiểm soát khác.

Sự kiện ra mắt của POP ICON KEYS đã nhận được sự ủng hộ từ nhiều thương hiệu, không chỉ trong lĩnh vực công nghệ mà còn trong ngành mỹ phẩm như LG, Viewsonic, Clinique, Cara Club...


(0) Bình luận
Logitech ra mắt bàn phím mới: Thiết kế thời trang, pin bền 3 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO