Hưng Yên tìm chủ cho dự án đô thị hơn 1.200 tỷ đồng

Lê Sáng | 10:18 19/07/2023

Tỉnh Hưng Yên đang lựa chọn nhà đầu tư cho dự án đầu tư xây dựng khu nhà ở thị trấn Văn Giang trên địa bàn thị trấn Văn Giang, huyện Văn Giang với tổng mức đầu tư hơn 1.200 tỷ đồng.

Hưng Yên tìm chủ cho dự án đô thị hơn 1.200 tỷ đồng
Thị trấn Văn Giang, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Theo sở KH&ĐT tỉnh Hưng Yên, về quy mô đầu tư của dự án, theo phương án được Sở KH&ĐT tỉnh Hưng Yên công bố, dự án có diện tích đất thực hiện dự án 35.943 m2; quy mô dân số 1.454 người - Quy mô đầu tư xây dựng công trình (theo nội dung Quyết định số 2021/QĐ-UBND ngày 19/8/2021 của UBND tỉnh về việc phê duyệt đồ án quy hoạch xây dựng tỷ lệ 1/500 Dự án đầu tư xây dựng khu nhà ở thị trấn Văn Giang).

Về thời hạn và tiến độ đầu tư của dự án là 50 năm kể từ ngày nhà đầu tư được cấp văn bản chấp thuận nhà đầu tư. Tiến độ đầu tư là 48 tháng kể từ ngày được chấp thuận nhà đầu tư.

Đáng chú ý, dự án có diện tích đất thực hiện là 35.943 m2 và chi phí bồi thương, hỗ trợ tái định cư được công bố là 30,1 tỷ đồng. Như vậy, tính bình quân, chi phí bồi thương, hỗ trợ tái định cư khoảng 837,4 nghìn đồng/m2.

Mục tiêu đầu tư của dự án được công bố là xây dựng khu nhà ở liền kề, nhà ở biệt thự để bán; xây dựng khu nhà ở xã hội cho người có thu nhập thấp; xây dựng công trình hỗn hợp để ở, kinh doanh thương mại dịch vụ có kiến trúc hiện đại, đồng bộ về hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật, đáp ứng nhu cầu ổn định chỗ ở cho người dân trên địa bàn huyện các tỉnh lân cận, đảm bảo an sinh xã hội, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống; tạo quỹ đất mới và quỹ đất thương mại dịch vụ đáp ứng được nhu cầu của sự phát triển kinh tế xã hội; cung cấp cho thị trường sản phẩm nhà ở dành cho người có nhu cầu nhà ở chất lượng cao, môi trường cảnh quan tốt.

Thời điểm hết hạn nộp hồ sơ điện tử thực hiện dự án (E-HSĐKTHDA) của dự án đầu tư xây dựng khu nhà ở thị trấn Văn Giang là 25/08/2023.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Hưng Yên tìm chủ cho dự án đô thị hơn 1.200 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO