Honda City phiên bản đặc biệt ra mắt, giá rẻ bất ngờ

Minh Ngọc | 22:08 19/09/2024

Phiên bản giới hạn của Honda City sẽ được tung ra thị trường với số lượng giới hạn chỉ 99 chiếc.

Honda City phiên bản đặc biệt ra mắt, giá rẻ bất ngờ

Honda Malaysia đã trình làng thị trường phiên bản đặc biệt của mẫu sedan hạng B - Honda City 2024. Theo đó, xe sẽ có tên gọi Honda City Special Edition (SE) và chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 99 chiếc cùng mức giá khởi điểm từ RM 95.200 (khoảng 553 triệu VNĐ), không bao gồm bảo hiểm.

Trên thực tế, Honda City SE là phiên bản nâng cấp từ biến thể V và được trang bị gói phụ kiện Modulo, hứa hẹn mang đến cái nhìn và trải nghiệm cao cấp hơn.

honda-city-dark-edition-black-new-alloys.jpg

Về ngoại thất, Honda City Special Edition chỉ có 1 tông màu duy nhất là Platinum White Pearl. Màu sơn đặc biệt này giúp City SE trở nên nổi bật, đồng thời thể hiện phong cách sang trọng và hiện đại. 

Cùng với đó, cản trước, cản bên và cản sau Modulo hứa hẹn mang đến cái nhìn cao cấp, thể thao hơn cho mẫu sedan hạng B này. Để tăng độ nhận diện, xe được bổ sung thêm logo Special Edition. Tiếp đến là một tính năng hỗ trợ người lái, camera hành trình kỹ thuật số phía trước (DVR).

honda-city-special-edition-launched-in-malaysia-2-e1726200692402.jpg

Bên trong cabin, Honda City SE được bổ sung thêm nẹp bước chân, bậc lên xuống, đèn chiếu sáng khu vực chân, khay đựng đồ và camera hành trình (Dashcam). 

1151470b4fcb4825b273ea9221eb4bd4_1200.jpg

Ngoài ra, xe còn được trang bị đèn pha LED tự động, chìa khóa thông minh và khởi động với chức năng khóa tự động khi đi bộ, khởi động động cơ từ xa, điều hòa không khí tự động một vùng, hệ thống camera quan sát bên hông Honda LaneWatch và màn hình cảm ứng Display Audio 8 inch với Android Auto có dây và Apple CarPlay, la-zăng hợp kim 16 inch (lốp có kích thước 185/55)...

honda-city-special-edition-launched-in-malaysia-1.jpg

Cung cấp sức mạnh cho Honda City SE tiếp tục là động cơ 1.5 lít i-VTEC , 4 xi-lanh, sản sinh công suất 121 PS và mô-men xoắn cực đại 145 Nm. Hộp số vô cấp CVT truyền động cầu trước được giữ nguyên, mang lại trải nghiệm lái mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu.

Tham khảo: Rushlane


(0) Bình luận
Honda City phiên bản đặc biệt ra mắt, giá rẻ bất ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO