Hiếm: Thị trường xuất hiện công ty kiến trúc đưa "tinh hoa" sản phẩm nhôm đúc vào công trình xây dựng

Vân Anh | 15:02 19/04/2023

Ngày 19/4/2023 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn FACO ra mắt Công ty CP Tư vấn xây dựng Kiến trúc FACO.

Hiếm: Thị trường xuất hiện công ty kiến trúc đưa "tinh hoa" sản phẩm nhôm đúc vào công trình xây dựng

Công ty CP Tập đoàn FACO hiện đang có một Nhà máy sản xuất nhôm đúc cao cấp FACO đặt tại Nam Định, một showroom nhôm đúc tại Hà Nội và hơn 100 đại lý trải dải khắp các tỉnh thành tại Việt Nam.

FACO đang phát triển mạnh mẽ và đạt tốc độ tăng trưởng 150% một năm, mỗi năm có khoảng 3000 cánh cổng nhôm đúc được lắp đặt tại nhiều công trình và hàng trăm hạng mục nội ngoại thất được khách hàng đặt hàng.

Việc thành lập công ty Kiến trúc FACO là một giải pháp chiến lược tổng thể để tập đoàn FACO tạo hệ sinh thái sản xuất tuần hoàn cho mỗi công trình xây dựng.

received_748273643612192.jpeg

Việt Nam hiện nay có hàng trăm doanh nghiệp trong ngành nhôm đúc và ngành nghề này đang chiếm 30% thị phần trong các dự án bất động sản, các công trình công cộng và nhà dân. Tuy nhiên các cơ sở nhôm đúc đa phần đều hoạt động quy mô nhỏ.

FACO Group được thành lập từ nhiều đơn vị thành viên với các cổ đông chiến lược có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất hợp kim nhôm đúc trên thị trường Việt Nam.

Những nhóm sản phẩm thế mạnh mà FACO đang sản xuất như: Cổng cửa, lan can, hàng rào, phù điêu, bàn ghế ... bằng hợp kim nhôm đúc không chỉ hướng đến là sản phẩm Xanh, thân thiện với môi trường mà còn đẹp về thẩm mỹ và thấm đẫm nét văn hóa Á Đông.

FACO đã và đang đầu tư đào tạo cho các thợ đúc lành nghề trở thành những nghệ nhân nghệ thuật, đào tạo các kiến trúc sư trẻ để họ cùng tài năng của mình thiết kế những mẫu sản phẩm mới độc quyền cho FACO trong đó đưa nét đẹp văn hóa Việt Nam, câu chuyện đời thường của người Việt lên từng mẫu sản phẩm. Sản phẩm này sẽ cùng FACO chinh phục thị trường Việt và xuất khẩu sang Nhật Bản, khu vực Đông Nam Á và Châu Âu.

Ông Nguyễn Hồng Công - Giám đốc Công ty Kiến trúc FACO cho biết: Tại Việt Nam có hàng nghìn công ty Kiến trúc nội ngoại thất nhưng công ty Kiến trúc mới và nằm trong một hệ sinh thái của nhà máy sản xuất nhôm đúc cao cấp như FACO thì vẫn còn rất ít. Với tầm nhìn "kiến tạo không gian sống", Công ty Kiến trúc FACO cam kết mang đến cho khách hàng của mình những giải pháp kiến trúc sáng tạo, độc đáo và tiên tiến nhất. FACO cũng rất coi trọng việc bảo vệ môi trường và thực hiện thiết kế xanh. Công ty đã thực hiện nhiều dự án thiết kế xanh, đóng góp tích cực vào việc bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng. Đồng thời, FACO cũng sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường và các công nghệ tiên tiến để giảm thiểu tác động của công trình đến môi trường.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Hiếm: Thị trường xuất hiện công ty kiến trúc đưa "tinh hoa" sản phẩm nhôm đúc vào công trình xây dựng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO