Henkel hỗ trợ xây dựng lại thư viện của một trường tiểu học tại tỉnh Bắc Giang

PV | 16:01 31/01/2024

Đây là chương trình được tài trợ từ sáng kiến "Make an Impact on Tomorrow" (MIT) của Henkel.

Henkel hỗ trợ xây dựng lại thư viện của một trường tiểu học tại tỉnh Bắc Giang

Là đơn vị dẫn đầu thị trường trên toàn thế giới trong các lĩnh vực kinh doanh về công nghiệp và tiêu dùng, mới đây Henkel Việt Nam đã hỗ trợ xây dựng lại thư viện tại Trường Tiểu học Vô Tranh 2 tỉnh Bắc Giang.

Với sàn nhà trải đệm và kệ sách đặt ở độ cao nơi học sinh tiểu học có thể tiếp cận một cách an toàn, thư viện mới có không gian tươi sáng và tiện nghi hơn cùng các góc đọc sách và ghế ngồi thoải mái. Thư viện hiện có nhiều tài liệu hơn bao gồm các thể loại mới như giả tưởng, khoa học và thiên nhiên. Thư viện cũng được bổ sung thêm một không gian đọc sách ngoài trời để tăng sự tương tác và cơ hội học tập giữa các học sinh.

20240131-henkel-vietnam-outdoor-library-at-vo-tranh-primary-school-2.jpg

“Chúng tôi đánh giá cao vai trò của giáo dục trong việc đảm bảo thế hệ tiếp theo có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Chúng tôi hy vọng rằng bằng cách tạo ra một môi trường học tập thuận lợi và cải thiện khả năng tiếp cận kiến thức, chúng tôi có thể giúp học sinh định hình tương lai của các em", ông Lê Minh Tuấn, Chủ tịch Henkel Việt Nam cho biết.

Được biết, đây là chương trình được tài trợ từ sáng kiến "Make an Impact on Tomorrow" (MIT) của Henkel. Đáng nói, kể từ năm 2017 đến nay, Henkel Việt Nam đã liên tục hỗ trợ và đóng góp vào các hoạt động tại các cộng đồng địa phương, hỗ trợ nâng cấp cơ sở hạ tầng mang lại lợi ích cho trẻ em học sinh và cộng đồng xung quanh. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Henkel hỗ trợ xây dựng lại thư viện của một trường tiểu học tại tỉnh Bắc Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO