Doanh nghiệp giảm 99% chi phí vận hành với giải pháp số xanh của OCB

Ánh Dương | 09:00 22/12/2023

Trọn gói 6 giải pháp số chỉ trong 1 lần đăng ký, tiết kiệm 99% chi phí quản lý dòng tiền, miễn 12 loại phí, giảm 90% thời gian giao dịch, đồng thời mang đến mức lãi suất tiền gửi không kỳ hạn cao nhất thị trường… là những ưu điểm vượt trội của gói giải pháp số xanh được Ngân hàng Phương Đông (OCB) tung ra mới đây.

Doanh nghiệp giảm 99% chi phí vận hành với giải pháp số xanh của OCB

Cụ thể, nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) sẽ nhận được rất nhiều lợi ích khi chọn lựa giải pháp số SME GreenBiz từ OCB. Sản phẩm với 03 gói chính gồm: GreenBiz Base, GreenBiz Plus, GreenBiz Lux, được thiết kế phù hợp với nhu cầu giao dịch, quản lý dòng tiền và thanh toán của từng phân khúc khách hàng SME.

Không chỉ tối ưu chi phí, SME GreenBiz còn hỗ trợ doanh nghiệp “xanh hóa” vận hành thông qua các giải pháp được triển khai chủ yếu trên kênh số, trực tuyến và hạn chế chứng từ giấy, giảm thiểu việc di chuyển so với giao dịch trực tiếp mà vẫn đảm bảo tính an toàn và bảo mật.

Khách hàng sẽ được miễn 100% phí sử dụng trọn gói 6 giải pháp quản lý dòng tiền và giải pháp thanh toán chỉ trong 1 lần đăng ký trong 6 tháng đầu tiên. Sau 6 tháng, doanh nghiệp sẽ tiếp tục được miễn phí nếu duy trì số dư bình quân trên tài khoản thanh toán hàng tháng từ 50 triệu đồng (áp dụng cho gói Base), 100 triệu đồng (gói Plus) và 200 triệu đồng (gói Lux).

photo_2023-12-22_09-34-26.jpg

Bên cạnh đó, gói giải pháp số này được ngân hàng phát triển với mục đích nâng cao sự thuận tiện, giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ theo gói, khách hàng sẽ được OCB tư vấn để chọn gói giải pháp phù hợp với nhu cầu giao dịch hằng ngày và chỉ đăng ký 1 lần duy nhất để trải nghiệm các giải pháp tài chính: chuyển tiền trong nước và quốc tế, chi lương, thanh toán hóa đơn và nộp ngân sách nhà nước qua kênh ngân hàng số OMNI Corp dành cho doanh nghiệp; quản lý khoản phải thu tự động và dễ dàng hơn với tài khoản định danh; tích hợp dịch vụ ngân hàng số của OCB vào nền tảng quản lý số ERP doanh nghiệp để quản lý các khoản thanh toán thuận tiện và nhanh chóng qua dịch vụ ERP Link/Open API…. Đặc biệt, doanh nghiệp cũng không cần duy trì số dư tối thiểu và được tặng ngay tài khoản số đẹp có giá trị đến 50 triệu đồng khi lựa chọn SME GreenBiz.

Vận hành số xanh – Đi nhanh đón đầu, chính là tiêu chí cho các sản phẩm nói chung và gói giải pháp số SME GreenBiz nói riêng mà OCB đang hướng đến với mục tiêu đồng hành cùng doanh nghiệp số hóa trong công tác vận hành, quản lý tài chính hiệu quả, nhanh chóng và an toàn. Đặc biệt, ngân hàng sẽ ưu tiên tài trợ vốn đến các dự án “xanh”, hoạt động hướng đến sự phát triển bền vững và thân thiện với môi trường”, đại diện OCB chia sẻ.

Được biết, ngoài ưu đãi cho các giải pháp nội địa, OCB đang miễn 100% phí chuyển tiền nước ngoài trên ngân hàng số OMNI Corp; Miễn phí xử lý chứng từ nhờ thu; Giảm đến 50% phí dịch vụ thư tín dụng (phát hành, thanh toán, chấp nhận trả chậm) và phí phát hành bảo lãnh; Ưu đãi tỷ giá hấp dẫn, đến 75 điểm (USD) và 120 điểm (ngoại tệ khác) so với giá niêm yết với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Doanh nghiệp giảm 99% chi phí vận hành với giải pháp số xanh của OCB
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO