Dịp 2/9, Winmart, Big C, Aeon Mall,... đua khuyến mại ra sao?

Khánh Vy | 15:13 31/08/2023

Dịp nghỉ lễ 2/9, nhiều siêu thị, trung tâm thương mại triển khai hàng loạt chương trình khuyến mại giảm giá sâu.

Dịp 2/9, Winmart, Big C, Aeon Mall,... đua khuyến mại ra sao?

Nhu cầu mua sắm của người dân đang có xu hướng tăng nên 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay được xem là "cơ hội vàng" để các hệ thống siêu thị kích cầu tiêu dùng. 

Như với WinCommerce, hệ thống này cho biết để chuẩn bị cho 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 đã lên kế hoạch từ sớm nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm của khách hàng trong các dịp lễ lớn.

Để đáp ứng nhu cầu người dùng, từ nay đến hết 6/9, hệ thống này tập trung ưu đãi cho các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm tươi sống, trái cây nhập khẩu trực tiếp, thức uống, hóa mỹ phẩm… với mức khuyến mãi lên tới 50%...  Ngoài ra, siêu thị vẫn tiếp tục chương trình tiết kiệm 20% toàn bộ các sản phẩm rau sạch WinEco và thịt sạch MEATDeli cùng nhiều ưu đãi đặc quyền khác dành cho Hội viên WIN.

Trong khi đó, hệ thống đại siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc đang triển khai chương trình khuyến mại “Tự hào Việt Nam – Mừng Quốc khánh 2/9”, giảm giá đến 50%, áp dụng từ nay đến hết ngày 6/09/2023 với hàng trăm sản phẩm đến từ nhiều ngành hàng khác nhau như: ngành hàng tiêu dùng nhanh, đồ gia dụng, thời trang, trang trí nhà cửa cho đến ngành hàng thực phẩm tươi sống…

GO!, Big C cũng giảm giá sâu cho các mặt hàng gia dụng lên đến 50% như màng bọc thực phẩm, quánh inox, chảo chống dính, hộp đựng thực phẩm, chén dĩa, bộ lau nhà, bàn để ủi, thảm siêu thấm…

Hệ thống siêu thị Aeon triển khai giảm giá từ 20 - 50% từ nay đến hết ngày 4/9 đối với các thực phẩm thịt cá, rau củ quả, sản phẩm tiêu dùng nhanh; giảm 50% với các sản phẩm đồ gia dụng, điện máy từ các thương hiệu Tefal, Energizer, Toshiba, Sony... 

ef7bff53f58b7fd3713d965d630e84fb.jpg

Tại khu vực miền Nam, nhiều hệ thống bán lẻ cũng có các chương trình khuyến mãi và tăng lượng hàng thực phẩm chế biến, tươi sống.

Cụ thể, các hệ thống bán lẻ của SaiGon Co.op, SATRA, Mega Market và Big C có các chương trình: “Bữa ngon triệu gia đình Việt”, “Đón Lễ lớn - Triệu deal trợ giá”,  “Lễ lớn rộn ràng – khuyến mại ngập tràn”, “Mở tiệc lớn, mừng Quốc khánh 2/9”…

Riêng mặt hàng thực phẩm chế biến và tươi sống tăng từ 10% -30% so với ngày thường, với mức giá giảm từ 10%-50%. Dịp lễ này, dự báo lượng hàng thực phẩm tươi sống sẽ được tiêu thụ nhiều, nên các DN bán lẻ cũng chú ý đến vấn đề bảo quản, vận chuyển, tăng cường các khâu kiểm tra để đảm bảo an toàn vệ sinh phẩm.

Tại Saigon Co.op, lượng hàng thực phẩm tươi sống tăng từ 20% – 30% để phục vụ người tiêu dùng, cùng chương trình khuyến mãi với mức giảm giá đến 50%. Ngoài mua trực tiếp, khách hàng cũng có thể mua sắm thông qua ứng dụng Saigon Co.op trên thiết bị di động hoặc qua Zalo, Grab, Baemin và được giao hàng tận nơi.


(0) Bình luận
Dịp 2/9, Winmart, Big C, Aeon Mall,... đua khuyến mại ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO