Điều kiện để vào phòng chờ sân bay ngân hàng nào dễ nhất?

Linh San | 07:40 16/09/2024

Số dư tiền gửi 05 tỷ trở lên, tổng tài sản bình quân 05 tỷ/tháng trở lên hay số dư tài khoản thanh toán tối thiểu 500 triệu/tháng,..là những điều kiện mà khách hàng cần đáp ứng để được sử dụng không giới hạn phòng chờ sân bay của các ngân hàng này.

Điều kiện để vào phòng chờ sân bay ngân hàng nào dễ nhất?

Bên cạnh các đặc quyền, ưu đãi về lãi suất, hoàn tiền, mở phòng chờ VIP tại sân bay cũng là một trong những dịch vụ mà nhiều ngân hàng đang triển khai nhằm thu hút và giữ chân khách hàng.

Hiện tại, các ngân hàng đang có phòng chờ tại sân bay có thể kể đến như Vietcombank (Vietcombank Priority Lounge), VPBank (VPBank Diamond Elite Lounge), SHB (First Club Nội Bài) và Nam Á Bank (Nam A Bank Premium Lounge),...

Nhìn chung, dịch vụ phòng chờ sân bay của các ngân hàng sẽ áp dụng cho các khách hàng thuộc nhóm ưu tiên, có thu nhập, tài sản cao, số dư tiền gửi lớn,...Vậy đâu là ngân hàng có điều kiện vào phòng chờ sân bay dễ nhất?

Vietcombank Priority Lounge

Vietcombank hiện đang triển khai phòng chờ Vietcombank Priority Lounge tại sân bay quốc tế Nội Bài và Đà Nẵng, hoạt động 247 với các tiện ích như khu làm việc, khu ẩm thực với buffet Âu - Á, wifi miễn phí, sạc pin, và các dịch vụ thư giãn khác.

Phòng chờ Vietcombank Priority Lounge chỉ áp dụng cho các khách hàng ưu tiên (Priority) và chủ thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank Visa Infinite/Vietcombank Visa Signature (không giới hạn số lượt sử dụng). Ngoại trừ khách hàng Priority Kim Cương Elite sẽ được tặng thêm 12 lượt đi kèm miễn phí/năm/khách hàng, những khách hàng còn lại phải thanh toán 32$/lượt đi kèm (mức phí này có thể thay đổi tùy chính sách của VCB).

Được biết, để được định danh là khách hàng ưu tiên tại Vietcombank hay đủ điều kiện mở các dòng thẻ đen như Vietcombank Visa Infinite/Vietcombank Visa Signature, khách hàng cần đáp ứng rất nhiều điều kiện bao gồm số dư tiền gửi/nợ vay, hợp đồng bảo hiểm, doanh số chi tiêu thẻ, thu nhập.

Với phân hạng Vàng, khách hàng cần duy trì số dư tiền gửi hoặc dư nợ vay từ 05 tỷ đồng trở lên; hoặc có điểm quy đổi theo tiêu chí Tổ hợp Tiền gửi - Tiền vay - Thẻ - Bảo hiểm từ 25 điểm trở lên, đồng thời duy trì Số dư tiền gửi từ 2 tỷ VND trở lên hoặc dư nợ vay từ 3 tỷ VND trở lên.

VPBank Diamond Elite Lounge

Là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam xây dựng phòng chờ sân bay 5 sao ở Nội Bài, phòng chờ VPBank Diamond Elite Lounge tọa lạc tại Ga Quốc Nội, Tầng 3, sảnh D, sân bay quốc tế Nội Bài, với đầy đủ tiện ích như khu nghỉ ngơi, khu làm việc hay khu vực buffet.

Thời gian gần đây, VPBank đang hạn chế dần quyền lợi phòng chờ sân bay VIP. Theo đó từ 21/09/2024, phòng chờ sân bay VPBank Diamond chỉ dành cho hội viên Diamond & Diamond Elite đáp ứng 1 trong 3 điều kiện như tổng tài sản bình quân tại 1 trong 3 tháng liền trước từ 1 tỷ đồng; hoặc số dư tài khoản thanh toán từ 150 triệu đồng,..

Hội viên Diamond được sử dụng tối đa 2 lượt/tháng cùng với 1 người/lượt đi kèm cho phòng chờ tại Nội Bài, Đà Nẵng. Hội viên Diamond Elite được sử dụng tất cả phòng chờ không giới hạn lượt sử dụng, cùng 2 người đi kèm/lượt miễn phí.

Để trở thành hội viên hạng Diamond Elite, khách hàng cần có tổng tài sản bình quân tháng từ 05 tỷ đồng trở lên hoặc có số dư trên tài khoản thanh toán bình quân tháng từ 500 triệu đồng trở lên. Hạng Diamond yêu cầu khách hàng có tổng tài sản bình quân tháng từ 01 đến dưới 05 tỷ đồng hoặc có số dư trên tài khoản thanh toán bình quân tháng từ 150 triệu đồng đến dưới 500 triệu đồng.

SHB First Club

Phòng chờ First Club của SHB tại sân bay Nội Bài rộng 250m², bao gồm khu làm việc, thư giãn, ẩm thực, giải trí, quầy bar. Đặc biệt, đây là phòng chờ đầu tiên có phòng President Suite, phòng hút Cigar và khu massage.

Phòng chờ First Club của SHB áp dụng không giới hạn số lượng sử dụng cho các khách hàng cá nhân hạng Super Premier với tối đa 1 người đi kèm/lượt. Khách hàng thuộc phân khúc Premier/Potential cần đáp ứng một trong số các tiêu chí như số dư tiền gửi có kỳ hạn tối thiểu 5 tỷ đồng, số dư tiền gửi không kỳ hạn từ 400 triệu đồng, dư nợ từ 3 tỷ đồng. Ngoài ra, lượt đi kèm miễn phí không áp dụng cho khách hàng Premier/Potential.

Để được định danh khách hàng Super Premier, khách hàng cần đáp ứng 1 trong 4 điều kiện (trong 12 tháng gần nhất): số dư tiền nhất tối thiểu 30 tỷ đồng; số dư nợ tối thiểu 20 tỷ đồng; số dư tiền gửi không kỳ hạn tối thiểu 500 triệu đồng; tổng giá trị phí dịch vụ đóng góp tối thiểu 80 triệu đồng.

Nam A Bank Premium Lounge

Mới đây NamABank cũng vừa ra mắt phòng chờ Nam A Bank Premium Lounge, cho phép khách hàng cá nhân thân thiết (Nam A Bank Loyalty) xếp hạng Platinum và chủ thẻ tín dụng Nam A Bank Happy Golf sử dụng miễn phí không giới hạn số lượt sử dụng. Các khách hàng khác sẽ cần thỏa mãn một số điều kiện mà ngân hàng đề ra để được vào phòng chờ này.


(0) Bình luận
Điều kiện để vào phòng chờ sân bay ngân hàng nào dễ nhất?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO