Diễn viên Bình Minh “đoạt" cup Rồng vàng tại giải GolfViet Spring Cup 2024

Nhật Quỳnh | 16:41 29/03/2024

Vượt qua hơn 100 golfer, diễn viên Bình Minh đã xuất sắc giành giải Best Gross và sở hữu cúp Rồng vàng của mùa giải năm nay.

Diễn viên Bình Minh “đoạt" cup Rồng vàng tại giải GolfViet Spring Cup 2024

Ngày 25/03, giải GolfViet Spring Cup 2024 mùa thứ 6 chính thức khép lại tại Sân golf Tân Sơn Nhất (TP.HCM), với sự tham gia tranh tài của hơn 100 golfer đến từ mọi miền đất nước.

Với 78 gậy, golfer, cựu người mẫu, diễn viên Bình Minh chính thức trở thành tân vô địch của giải và sở hữu cúp Rồng vàng của mùa giải năm nay.

Bình Minh là một golfer tay ngang khi chuyển hướng từ nghiệp diễn viên, người mẫu, MC sang chơi golf. Từng tham gia các giải đấu và sở hữu bộ sưu tập cup đồ sộ. Nhưng cup Rồng vàng là phiên bản đặc biệt, độc đáo bổ sung vào những chiến thắng của mình.

Với tôi, mỗi chiếc cup mang về đều đến từ sự may mắn bên cạnh cả sự nỗ lực của riêng mình. Vẫn chưa thực sự hài lòng với bản thân, nhưng tôi luôn tận hưởng khoảnh khắc mình có được. Chiếc cup tại giải GolfViet Spring Cup 2024 lần này thực sự đẹp và ý nghĩa khi có biểu tượng cao quý là Rồng bay lên. Món quà này cũng như lời cảm ơn của tôi đến BTC, cũng như dành lời chúc xuân Giáp Thìn đầy hạnh phúc - máy mắn - sức khoẻ đến tất cả mọi người". MC Bình Minh chia sẻ.

binh-minh-2.jpg

Đặc biệt, tại giải GolfViet Spring Cup 2024, không chỉ rinh về chiếc cup Rồng vàng, golfer Bình Minh còn “ẵm" thêm một chiếc cup của giải Longest Driver ở hố 2C khi phát bóng xa 315 yards.

Điểm nhấn giải năm nay, cup giải Best Gross được lấy cảm hứng chủ đạo từ hình tượng rồng và năm Giáp Thìn 2024.

Cúp của giải GolfViet Spring Cup 2024 do Golden Gift Việt Nam chế tác được lấy cảm hứng chủ đạo từ hình tượng rồng và năm Giáp Thìn 2024. Hình ảnh tượng Rồng mạ vàng 24K với thế uốn lượn bay lên tượng trưng cho tinh thần khát khao chiến thắng, ước vọng một năm 2024 sung túc, thịnh vượng và thành công đến mọi nhà”, ông Lương Hoàng Hưng - Trưởng BTC giải cho biết.

GolfViet Spring Cup là giải thường niên của Golf Việt Điện Tử. Đây là mùa giải lần 6, là dịp để golfer có cơ hội giao lưu, kết nối và nâng cao trình độ. Bên cạnh đó, giải đấu cũng nhằm quảng bá phong trào golf đến gần hơn với cộng đồng, gia tăng giá trị và số lượng golfer trên cả nước.


(0) Bình luận
Diễn viên Bình Minh “đoạt" cup Rồng vàng tại giải GolfViet Spring Cup 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO