Đến Lotte Tây Hồ trong những ngày Hà Nội đẹp nhất năm, không ghé thăm không gian trải nghiệm và mua sắm Samsung WestLake quả là một sự thiếu sót
Đức Nam |10:05 05/10/2024
Vừa được chính thức khai trương từ ngày 4/10, Samsung WestLake là một trong 2 flagship store, hội tụ đầy đủ dải sản phẩm điện tử, gia dụng thông minh từ thương hiệu Hàn Quốc.
Đây là phối cảnh của Samsung WestLake, một trong 2 flagship store của Samsung tại Việt Nam. Cửa hàng này có diện tích 367 m2, tọa lạc bên cạnh lối vào sảnh chính của TTTM Lotte Tây Hồ (Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội). Đây là nơi các tín đồ Samsung có thể tìm thấy các sản phẩm mới nhất, những trải nghiệm tích hợp đầy đủ nhất trong hệ sinh thái sản phẩm của thương hiệu Hàn Quốc. Bước đến trước cửa của Samsung WestLake, thứ chào đón người dùng sẽ là hệ thống màn hình LED khổng lồ, mô phỏng không gian mặt nước hồ Tây. Bước vào trong sẽ là 2 bàn trải nghiệm sản phẩm khổng lồ, đặt trên nền gạch đen mà theo nhà sản xuất, giống như 2 con thuyền trôi nổi trên mặt hồ. Theo phía Samsung, đây chính là những bàn trải nghiệm sản phẩm lớn nhất của hãng ở Việt Nam, nơi trưng bày các mẫu di động đầu bảng của hãng như bộ đôi điện thoại gập Galaxy Z Fold 6, Z Flip 6, dòng Galaxy S24, bao gồm cả mẫu S24 FE vừa ra mắt cách đây không lâu. Ngay bên cạnh cũng là một khu vực trưng bày các loại ốp lưng siêu lớn với bộ sưu tập đầy đủ nhất các loại ốp lưng cho các mẫu di động kể trên. Tất cả sản phẩm này, người dùng đều có thể tháo xuống, trực tiếp cầm nắm và trải nghiệm thay vì gắn cố định trên giá. Dù thiết kế với không gian mở, Samsung Weslake vẫn được chia làm các khu vực trải nghiệm khác nhau. Đây là Home Zone, khu vực tìm hiểu các thiết bị chăm sóc nhà cửa của Samsung đơn giản hóa cuộc sống bận rộn cho các gia đình thủ đô với tính năng giặt giũ thông minh AI Wash, sấy quần áo AI Air Dresser, điều khiển thiết bị gia dụng từ xa với SmartThings…
Một khách hàng trải nghiệm mẫu tủ lạnh Bespoke với màn hình cảm ứng bên ngoài từ Samsung. Ngoài smartphone, khu vực Mobile Zone còn là nơi để người dùng trải nghiệm dòng Galaxy Tab, các mẫu đồng hồ thông minh Galaxy Watch, tai nghe không dây thế hệ mới. Brand Zone là khu vực để khám phá tương lai của công nghệ AI đầy ấn tượng, chiêm ngưỡng sức mạnh của AI trên điện thoại thông minh Samsung, tận hưởng lợi ích từ chipset AI thế hệ thứ ba trên TV Samsung, và trải nghiệm Bespoke AI tối ưu hóa hệ thiết bị gia dụng.Mẫu máy giặt sấy bơm nhiệt Bespoke AI giá 67 triệu mới ra mắt cũng có mặt tại đây. Nếu muốn "chăm sóc" cho những chiếc điện thoại Galaxy của mình, hãng cũng bố trí một khu vực để người dùng tùy chọn dán các loại skin với nhiều chủ đề khác nhau. Người dùng cũng có thể các bộ skin tùy biến từ chính ảnh chụp của mình để cá nhân hóa chiếc điện thoại. Screen Zone là khu vực trưng bày màn hình Samsung từ The Serif thiết kế tinh xảo đến Neo QLED 8K và TV OLED nâng tầm trải nghiệm xem phim lôi cuốn, The Frame đậm hơi thở nghệ thuật đến TV & Màn hình OLED dành cho game thủ… làm tròn đầy không gian giải trí tại gia.Đây chính là khu vực "thách đố" nhất tại Samsung WestLake: phân biệt đâu là ảnh thật, đâu là TV. Những chiếc TV The Frame khi treo lên không khác gì các tác phẩm nghệ thuật. Quầy thanh toán cũng được thiết kế cực kỳ tinh tế để không làm ảnh hưởng đến mĩ quan chung của không gian này.
Bình luận của bạn đã được gửi và sẽ hiển thị sau khi được duyệt bởi ban biên tập.
Ban biên tập giữ quyền biên tập nội dung bình luận để phù hợp với qui định nội dung của Báo.
Câu chuyện định giá đất theo “giá thị trường” đang trở thành vấn đề được thảo luận sôi nổi khi Luật Đất đai 2024 đang được dự thảo sửa đổi; KDI Holdings mời đối tác làm dự án La Tiên Villa ngay bờ Vịnh Nha Trang; Loạt doanh nghiệp đề xuất bỏ quy định về kế hoạch sử dụng đất hằng năm;... là một số tin tức nổi bật tuần qua.
Gian trưng bày của Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) tại Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội, tổ chức từ 28/8 – 05/9/2025 tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia (Đông Anh, Hà Nội), đang được gấp rút hoàn thiện các công đoạn cuối cùng.
Mới đây, Tập đoàn Đèo Cả và Tập đoàn Thiết kế Hoa Thiết (Trung Quốc) đã có buổi làm việc trao đổi và ký kết thoả thuận thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược.
Nhiều chương trình concert nghệ thuật chào mừng Quốc khánh 2/9 tại Hà Nội phát hành vé mời miễn phí với mục tiêu phục vụ cộng đồng. Tuy nhiên, các tấm vé này đang bị rao bán lại với giá cao, từ 3 - 5 triệu đồng/cặp, đặt ra bài toán kiểm soát phân phối và thương hiệu cho doanh nghiệp tổ chức sự kiện.
Theo TS. Vũ Đình Ánh, nếu vẫn giữ quan điểm “định giá đất sát với giá thị trường” thì sẽ không bao giờ giải quyết được căn cơ vấn đề. Thay vào đó, cần khẳng định nguyên tắc: “Định giá đất phải theo cơ chế thị trường”; đồng thời xây dựng một thị trường định giá đất khách quan, minh bạch, chuyên nghiệp.
Trong tuần qua, nhờ đà tăng mạnh của cổ phiếu VPBank (VPB), tài sản của các cá nhân nắm giữ VPB cũng tăng mạnh. Trong đó 4 cá nhân lọt Top 20 người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam.