Chung cư giá cao nhất Hoài Đức - Hà Nội có gì?

Thùy Trang - Lâm Tùng | 16:20 28/12/2022

Với giá bán dự kiến khoảng 40-48 triệu đồng/m2, Moonlight An Lạc là dự án chung cư đắt nhất khu vực Hoài Đức, Hà Nội.

Chung cư giá cao nhất Hoài Đức - Hà Nội có gì?
Dự án Moonlight An Lạc đang được xây đến tầng 9. Ảnh: L.T

Nội dung chính:

  • Moonlight An Lạc là tòa chung cư đầu tiên được xây dựng tại khu đô thị Anlac Green Symphony,
  • Căn hộ Moonlight An Lạc có giá dự kiến khoảng 40-48 triệu đồng/m2 - mức cao nhất tại Hoài Đức tính đến thời điểm hiện tại

Moonlight An Lạc (hay còn gọi là Moonlight 1 An Lạc) là dự án căn hộ chung cư được triển khai đầu tiên tại Khu đô thị Anlac Green Symphony. Dự án được xây dựng trên khu đất rộng gần 6.500 m2 tại xã Vân Canh và An Khánh thuộc huyện Hoài Đức, Hà Nội. 

Khu chung cư thuộc phân khu Vĩ Cầm, nằm trên đại lộ Ánh Trăng - trục đường chính của khu đô thị, gần 2 công viên lớn của dự án là Center Music Park và Harmony Park. Theo quy hoạch, đại lộ Ánh Trăng sẽ kết nối với đường Trịnh Văn Bô và đại lộ Thăng Long, qua đó rút ngắn thời gian di chuyển từ dự khu vực này đến khu Mỹ Đình nói riêng và các quận nội thành Hà Nội nói chung. 

vi-tri-du-an-moonlight-an-lac-1-.jpg
Vị trí dự án Moonlight An Lạc (tuyến đường nối từ đại lộ Ánh Trăng đến Trịnh Văn Bô đang nằm trong quy hoạch). Ảnh: Chủ đầu tư

Về thiết kế, chung cư gồm 2 tòa tháp cao 21 tầng, trong đó có 2 tầng hầm, 2 tầng khối đế thương mại và 19 tầng căn hộ. Dự án cung cấp ra thị trường 494 căn hộ diện tích từ 66 - 95m2, tương ứng từ 2 đến 3 phòng ngủ. Trong đó mỗi sàn có 26 căn, 10 tháng máy (trong đó 2 thang máy phục vụ PCCC).

z3994876724904_357fcefe398edec42ecce32c76a3c1e5.jpg
Phối cảnh khu đô thị Anlac Green Symphony. Ảnh: L.T

Về tiện ích dự án, tòa căn hộ Moonlight I có vườn trên mái, vườn nghệ thuật, bể bơi, phòng tập gym - yoga - fitness….Hiện tại phương án di chuyển tối ưu từ Moonlight 1 đến khu trung tâm thành phố là đi theo cao tốc Láng - Hòa Lạc (Đại lộ Thăng Long), Thời gian di chuyển từ dự án đến hầm chui Trần Duy Hưng (điểm kết nối với khu vực trung tâm) là khoảng 15 phút bằng ôtô và 20 phút bằng xe máy trong điều kiện giao thông thuận lợi.

moon.jpg
Từ dự án mất khoảng 15 phút để đi đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Ảnh: Google Maps)

Cách dự án khoảng 3km có các khu đô thị lớn như Vinhomes Smart City, Splendora, Thiên Đường Bảo Sơn… Ngoài Vinhomes Smart City, các khu đô thị còn lại chưa có nhiều dân cư về ở. Kể cả khối liền kề, biệt thự tại Anlac Green Symphony, dù đã bàn giao nhưng lượng người về ở không đáng kể. 

Hiện tại dự án đang được xây dựng đến tầng 9, dự kiến mở bán lần 1 trong quý I/2023 và bàn giao vào quý IV/2023. CBRE là đơn vị phụ trách vận hành tòa nhà, phí dịch vụ nhiều khả năng sẽ tương đương với mức phí đang áp dụng cho khối thấp tầng trong khu đô thị, khoảng 12.000 đồng/m2. 

Anlac Green Symphony là dự án khu đô thị có quy mô gần 75ha, nằm tại xã Vân Canh và An Khánh thuộc huyện Hoài Đức. Dự án bao gồm 1.000 căn thấp tầng gồm biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, dinh thư, shophouse, nhà liền kề; 21 tòa chung cư (Hiện mới triển khai xây dựng tòa Moonlight An Lạc, 20 tòa khác sẽ triển khai trong thời gian tới). CTCP Tập đoàn Đầu tư An Lạc là chủ đầu tư dự án.

Phần lớn các căn hộ thấp tầng đã hoàn thiện và bàn giao, giá trung bình khoảng 80-110 triệu đồng/m2. Một số khác vẫn đang mở bán tuy nhiên theo nhiều môi giới, tính thanh khoản hiện không cao do chịu tác động chung của thị trường địa ốc. Hiện tại lượng cư dân về ở chưa nhiều, toàn bộ khu đô thị vẫn khá vắng vẻ.

Giá bán cao nhất Hoài Đức 

Hiện tại chủ đầu tư chưa mở bán chính thức nhưng đã tiền đặt chỗ cho các căn hộ tại đây, giá hiện tại dao động trong khoảng 40-48 triệu đồng/m2. 

z3994876723457_543c70426e3db7e6e163b359a359bbd7.jpg
Một căn hộ mẫu diện tích 80 m2 tại dự án. Ảnh: L.T

Với mức giá này, căn hộ tại Moonlight An Lạc nằm trong nhóm sản phẩm giá cao tại khu Tây Hà Nội và là dự án chung cư có giá bán cao nhất huyện Hoài Đức tính đến thời điểm này.

Chưa mở bán song chủ đầu tư đang quảng cáo các chính sách bán hàng dự kiến áp dụng trong thời gian tới. Theo đó, nhóm khách hàng thanh toán theo tiến độ được chiết khấu 6% giá trị căn hộ; nhóm thanh toán sớm 70% giá trị căn hộ sẽ được giảm 10%. Với nhóm vay ngân hàng, chủ đầu tư cho biết BIDV sẽ là ngân hàng hỗ trợ cho vay, khoản vay tối đa bằng 65% giá trị căn hộ và ưu đãi lãi suất 0% trong 18 tháng.


(0) Bình luận
Chung cư giá cao nhất Hoài Đức - Hà Nội có gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO