Chợ Ngọc Long Plaza - Tầm nhìn chiến lược trong kết nối giao thương huyện Yên Mỹ, Hưng Yên

PV | 15:40 24/09/2024

Ngày 29/9/2024, tại công trình xây dựng dự án Ngọc Long Plaza (thôn Ngọc Tỉnh, Xã Ngọc Long, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) sẽ diễn ra Lễ giới thiệu dự án Ngọc Long Plaza.

Chợ Ngọc Long Plaza - Tầm nhìn chiến lược trong kết nối giao thương huyện Yên Mỹ, Hưng Yên
Ngày 29/9/2024 sẽ diễn ra lễ giới thiệu Dự án Ngọc Long Plaza tại thôn Ngọc Tỉnh, Xã Ngọc Long, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.

Đây là mô hình Chợ, Trung tâm Thương mại nằm trên địa bàn huyện Yên Mỹ do công ty CP Đầu tư Chợ Ngọc Long làm chủ đầu tư.

Với vị trí đắc địa tâm điểm giao thương, Trung tâm Thương mại Ngọc Long là một biểu tượng mới nổi bật tại huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.

Chợ Ngọc Long Plaza có diện tích 1,4ha được quy hoạch không chỉ là một khu vực mua sắm lớn mà còn là Trung tâm Văn hóa và Kinh tế quan trọng góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế của tỉnh Hưng Yên.

Ngọc Long Plaza là điểm đến kết nối cung cầu giao thương cho tiểu thương và nhân dân của Huyện Yên Mỹ nói chung và các vùng lân cận Hà Nội nói riêng.

Chợ được thiết kế theo mô hình Trung tâm thương mại với nhiều hoạt động phong phú có thêm mô hình chợ đêm, hội chợ nông sản, điểm đến hội thảo, workshop, vui chơi, trung tâm mua sắm trải nghiệm của nhân dân trong vùng. Mô hình của chợ được vận hành khoa học, hiện đại, đảm bảo hệ thống tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm ISO, hệ thống phòng cháy chữa cháy. Cảnh quan sạch đẹp của mô hình trung tâm thương mại kết hợp với hệ thống tiện tích thiết kế theo phong cách Hàn Quốc sẽ hứa hẹn là một điểm đến hấp dẫn, kết nối giao thương và đầu tư tiềm năng của huyện Yên Mỹ.

 Các ngoại khu kết nối giá tăng giá trị cho nội khu trong một tổng thể chợ đẹp về mỹ quan, hiện đại về hạ tầng vật chất, thiết kế đậm chất truyền thống Á Đông...

Hiện nay, dự án đã hoàn thiện hạ tầng và đang đẩy mạnh tiến độ xây dựng để dự kiến hoàn thành chợ vào tháng 8/2025. Ngọc Long Plaza có 98 căn shophouse 2 tầng, 1 tum, 298 sạp chợ và 1 toà TMDV 3 tầng.

Yên Mỹ luôn là vùng đất năng động và sáng tạo, từ vùng quê thuần nông đã và đang trở thành vùng công nghiệp phát triển với những bước đi đột phá, trong sự nghiệp đổi mới.

Huyện tạo điều kiện để thu hút các doanh nghiệp đầu tư vào sản xuất nông nghiệp, khuyến khích các hợp tác xã, tổ hợp tác xây dựng các chuỗi liên kết sản xuất và tiêu thụ nông sản theo hướng an toàn, VietGAP. Việc xây dựng một Chợ Ngọc Long Plaza trên địa bàn huyện Yên Mỹ là hướng phát triển tất yếu đáp ứng nhu cầu giao thương của bà con trong vùng, từ đây hoàn thiện xây dựng kết cấu hạ tầng nông thôn tạo đà cho phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Ông Lê Đức Hay - Tổng giám đốc, Công ty CP Đầu tư Chợ Ngọc Long cho biết: Thực hiện dự án đầu tư xây dựng, quản lý và khai thác chợ Ngọc Long, chúng tôi mong muốn xây dựng một điểm đến chợ kết hợp Trung tâm thương mại hiện đại, đồng bộ tạo diện mạo mới xã Ngọc Long nói riêng và huyện Yên Mỹ nói chung, góp phần tạo môi trường sinh kế cho bà con tiểu thương trong vùng kinh doanh, giao thương phục vụ đời sống nhân dân của huyện Yên Mỹ.

Cũng trong lễ giới thiệu dự án Chợ Ngọc Long Plaza, bà con nhân dân sẽ được trải nghiệm tận mắt hạ tầng cơ sở vật chất đang xây dựng, cảnh quan nơi dự án, tìm hiểu thông tin diện tích các sạp hàng, kiot cho thuê để tìm cho mình một điểm kinh doanh, bán hàng phù hợp.

Lễ giới thiệu dự kiến đón hơn 1.000 bà con nhân dân trong vùng tham dự.


(0) Bình luận
Chợ Ngọc Long Plaza - Tầm nhìn chiến lược trong kết nối giao thương huyện Yên Mỹ, Hưng Yên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO