Trong khung giờ "60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam", người tiêu dùng sẽ được thỏa sức mua sắm hàng triệu sản phẩm với mức giá hấp dẫn.
Cụ thể, người tiêu dùng có thể “săn voucher” trên các nền tảng của Online Friday 2021 (website https://onlinefriday.vn, các ứng dụng trên nền tảng di động) cũng như từ các website đối tác và người có ảnh hưởng trên mạng xã hội.
Theo Ban tổ chức, hệ thống Online Friday 2021 cũng đã kết nối với kho dữ liệu hơn 10 triệu sản phẩm từ các sàn thương mại điện tử, website b2c thông qua Access Trade Việt Nam.
Ngoài ra, người tiêu dùng cũng có thể sử dụng mã giảm giá chung MUASAMVIETNAM áp dụng tại các website, cửa hàng đã đăng ký chương trình với Bộ Công Thương (https://muasamvietnam.onlinefr...) để được hưởng các ưu đãi từ các doanh nghiệp, nhà bán hàng.
Chương trình có sự tham gia khá đầy đủ của các doanh nghiệp thương mại điện tử, các nhà bán hàng lớn, có uy tín như Shopee, Tiki, Sendo, Voso, Lazada..., các nhà phân phối hàng chính hãng và các doanh nghiệp sản xuất.
Phát huy lợi thế ứng dụng công nghệ số và thương mại điện tử, sự kiện trực tuyến Ngày mua sắm trực tuyến-Online Friday 2021 áp dụng các giải pháp giám sát và thúc đẩy hàng chính hãng, hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của các doanh nghiệp tham gia đồng thời đẩy mạnh tiêu dùng hàng Việt và các giải pháp, dịch vụ do doanh nghiệp, Start-up Việt phát triển nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong nước về hàng hoá và dịch vụ của Việt Nam.
Bên cạnh đó, chương trình cũng ứng dụng các giải pháp công nghệ số trên nền tảng Internet và mạng viễn thông thể thúc đẩy giao dịch trực tuyến, thương mại điện tử hiệu quả và đảm bảo an toàn an ninh thông tin. Chương trình cũng kỳ vọng giúp phổ biến, nâng cao trải nghiệm của người dân, người tiêu dùng về những nền tảng công nghệ số được ứng dụng trong thương mại điện tử.