CEO Pegasus Realty Nguyễn Hồng Nhã: Không có giới hạn nào là không thể chinh phục

Trần Ngân | 12:12 09/05/2022

Trẻ trung, năng động và luôn học hỏi được cho là yếu tố đưa sale bất động sản Nguyễn Hồng Nhã bước dài trên con đường của mình, từ một người làm thuê 8 năm trước trở thành CEO một trong những doanh nghiệp kinh doanh bất động sản có tiếng trên thị trường.

CEO Pegasus Realty Nguyễn Hồng Nhã:  Không có giới hạn nào là không thể chinh phục
CEO Pegasus Realty Nguyễn Hồng Nhã.

Trò chuyện với MarketTimes, doanh nhân 9X Nguyễn Hồng Nhã tự tin: “Chúng tôi tin rằng không có giới hạn nào là không thể chinh phục…”.

Nhớ lại những ngày đầu vào nghề Nguyễn Hồng Nhã chia sẻ: “Tôi xuất phát điểm với ánh đèn sân khấu kịch...”.

Sinh năm 1991, ở tuổi 31 - Nguyễn Hồng Nhã đã vượt xa tiêu chuẩn thành công của người trẻ hiện đại với nhà, xe đầy đủ và trên hết là công ty lớn có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, đại lý hàng đầu của Vinhomes trong phân khúc cung cấp căn hộ cao cấp.

Sinh ra ở “xứ muối” Bạc Liêu, Nguyễn Hồng Nhã nuôi ước mơ làm diễn viên nên quyết định lên Thành phố Hồ Chí Minh học sân khấu kịch.

Tuy nhiên, bén duyên sân khấu chưa lâu Nhã lại chuyển sang làm nhân viên sân bay, rồi đi học du lịch, quản trị khách sạn.

Một ngày, có người bạn hỏi Nhã sao không thử làm sale bất động sản. Theo gợi ý của bạn, Nguyễn Hồng Nhã quyết định chuyển sang lĩnh vực bất động sản, một lĩnh vực mới hoàn toàn.

“Khi rẽ ngang làm sale, lúc này trên thị trường các bạn cạnh tranh rất nhiều. Mình chọn phân khúc khách hàng cao cấp và chỉ kiên định theo lối đi đó bằng việc theo dự án của Vinhomes. Những ngày đó cũng đúng dịp đầu Vinhomes mở bán và thật bất ngờ, một tân binh như mình chỉ vài ngày đã bán được 5 căn. Càng làm càng ham, có tháng bán được được đến 30 căn hộ”, Nguyễn Hồng Nhã chia sẻ.

Khi được hỏi vì sao vừa vào nghề lại quyết định lựa chọn phân khúc bất động sản cao cấp, một phân khúc “kén” khách và thường có tỉ lệ giao dịch thấp hơn các phân khúc khác. Nguyễn Hồng Nhã cho biết, việc sớm định vị cho mình phân khúc cao cấp xuất phát từ nhu cầu thích học hỏi của bản thân: “Khách hàng cao cấp mối quan hệ của họ rất rộng và nếu mình uy tín, làm tốt, họ sẽ giới thiệu những khách hàng khác cho mình. Mặt khác, làm việc với người giàu mình sẽ học được rất nhiều kinh nghiệm, sẽ đầu tư được cho bản thân thêm kiến thức và cả hình cá nhân”.

qua-trinh-phat-trien-1.jpg

Năm 2018, sau khi đã “chín” trong nghề Nguyễn Hồng Nhã quyết định thành lập công ty của mình.

Pegasus Realty đã ra đời, ban đầu đây là một công ty nhỏ với quy mô gia đình, cơ sở vật chất còn hạn chế.

Pegasus Realty là công ty đầu tư và tư vấn trong lĩnh vực Bất Động Sản, chính thức ra mắt vào tháng 12/2018. Với nhân sự cao cấp làm việc tại 3 văn phòng lớn tại Việt Nam, Đài Loan, và Mỹ.

Nguyễn Hồng Nhã cho biết: “Sau 4 năm, đến nay Pegasus Realty đã có hơn 40 nhân viên và là một trong những đại lí bán hàng xuất sắc trong số 68 địa lí bán hàng cho Vinhomes. Do đó Pegasus Realty là công ty đầu tiên được duyệt quyền bán dự án siêu đô thị dự định sẽ triển khai trong năm 2022”.

“Kim chỉ nam trong quan điểm kinh doanh của mình là dùng uy tín để đem lại giá trị cho khách hàng và mong muốn những cộng sự của mình cùng phát triển hơn nữa..” Ceo Pegasus Realty chia sẻ.

nha-bds-2.jpeg

“Lập công ty được một thời gian ngắn thì thị trường bị ảnh hưởng do dịch Covid. Thời điểm 2 năm dịch bệnh, công ty vừa chuyển văn phòng sang địa điểm mới nên khó khăn trăm bề", CEO Nguyễn Hồng Nhã kể lại.

Tuy nhiên, dịch cũng là cơ hội cho việc chuyển đổi công ty sang hoạt động online và tận dụng thời gian để tổ chức những buổi họp zoom, mở các khóa đào tạo, nâng cấp về kiến thức cho chính mình và đồng đội, động viên tinh thần và tiếp lửa thêm cho nhân viên.

Nguyễn Hồng Nhã nhìn nhận: “Thị trường thay đổi mỗi ngày và nếu mình không học hỏi, sẽ rất khó cạnh tranh trên thị trường”.

Pegasus Realty hướng tới phát triển hệ thống phân phối bất động sản trên phạm vi rộng khắp cả nước, cung cấp dịch vụ môi giới hoàn hảo, tạo ra một quá trình mua, bán bất Động Sản hạng sang và hiệu suất cao, dựa trên sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và các chuyên viên tư vấn hàng đầu.

Bài liên quan

(0) Bình luận
CEO Pegasus Realty Nguyễn Hồng Nhã: Không có giới hạn nào là không thể chinh phục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO