Capture Z-insight for 2025: Toàn cảnh bức tranh Gen Z trong năm 2024 và dự đoán các xu hướng mới

Hà My | 21:11 02/01/2025

Sự kiện "Capture Z-insight for 2025: Lễ ký kết hợp tác dự án Gen Z Area và công bố báo cáo năm Z-Lab" giúp doanh nghiệp giải mã hành vi của thế hệ dẫn đầu xu hướng, cập nhật báo cáo độc quyền từ Z-Lab và khai mở những hợp tác chiến lược.

Capture Z-insight for 2025: Toàn cảnh bức tranh Gen Z trong năm 2024 và dự đoán các xu hướng mới

Gen Z đang là thế hệ dẫn dắt xu hướng và định hình hành vi tiêu dùng tương lai. Mỗi thay đổi trong sở thích hay quan niệm sống của Gen Z đều có thể tạo nên làn sóng tác động rộng lớn, đẩy các thương hiệu đến vị thế tiên phong hoặc ngược lại, bị bỏ lại phía sau nếu không kịp thích ứng. Các doanh nghiệp, dù lớn hay nhỏ, vì vậy luôn phải cập nhật, thấu hiểu Z-insight để đáp ứng thị hiếu của thế hệ năng động, sáng tạo và giàu tiềm năng này.

Nhằm giúp doanh nghiệp giải bài toán tiếp cận Gen Z một cách phù hợp, Athena CM Agency và Z-Lab tổ chức sự kiện "Capture Z-insight for 2025: Lễ ký kết hợp tác dự án Gen Z Area và công bố báo cáo năm Z-Lab". Báo cáo do phòng nghiên cứu Gen Z thuộc Athena CM Agency thực hiện cùng đối tác là các trường đại học, tổ chức và hệ thống network chuyên sâu về Gen Z.

Sự kiện gồm 3 hoạt động chính. Mở đầu là Lễ ký kết hợp tác dự án Gen Z Area với các đối tác chiến lược Đại học Hà Nội, Hub Network, The Money Verse, và Orange. Gen Z Area là dự án quy mô lớn do VCCorp khởi xướng nhằm kiến tạo một "vũ trụ Gen Z", khắc họa bức tranh đa-sắc-chiều về thế hệ trẻ Việt Nam. Việc thiết lập quan hệ hợp tác đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc xây dựng hệ sinh thái nghiên cứu Gen Z, góp phần hiện thực hóa mục tiêu trở thành “vùng đất” thấu hiểu Gen Z hàng đầu Việt Nam của Gen Z Area.

Đặc biệt, Z-Lab (phòng nghiên cứu Gen Z) sẽ công bố báo cáo toàn cảnh về hành vi và xu hướng tiêu dùng của Gen Z trong năm 2024, đồng thời dự báo những xu hướng nổi bật chi phối thị trường trong năm 2025. Thông qua các con số “biết nói” từ mua sắm online, xu hướng giải trí, thói quen sử dụng mạng xã hội đến những phân tích chuyên sâu về cách Gen Z đối diện với tài chính, công nghệ, tất cả góp phần hình thành nên chân dung toàn diện về Gen Z. Báo cáo hứa hẹn sẽ là tài liệu không thể thiếu giúp doanh nghiệp định hướng chiến lược hiệu quả.

Phần cuối sự kiện là các phiên thảo luận với những chủ đề “hot” từ các khách mời là những chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo. Đặc biệt, sự kiện còn mời gọi những diễn giả trẻ thuộc chính thế hệ Z, các đại diện từ dự án Z-Lab, Gen Z Area và Kênh 14. Qua các phiên thảo luận đa chiều, các diễn giả sẽ giúp doanh nghiệp có thêm những góc nhìn mới mẻ, hiểu rõ hơn “chất Z” từ chính những phản hồi của Gen Z.

2.png

Sự kiện quy tụ các khách mời là những chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thông tin, sự kiện còn đưa ra các phân tích, tư vấn chuyên sâu giúp doanh nghiệp định hướng chiến lược kinh doanh và truyền thông. Đây cũng là dịp để doanh nghiệp mở rộng mạng lưới giao lưu, hợp tác. Khán giả tham dự trực tiếp còn có cơ hội nhận ngay báo cáo năm Z-Lab độc quyền, công cụ không thể thiếu cho các giải pháp truyền thông chiến lược.

Sự kiện ký kết hợp tác và công bố báo cáo năm Z-Lab sẽ được phát livestream vào lúc 10h30 ngày 8/1/2025 trên fanpage Z-Lab. Hãy cùng đặt lịch và theo dõi tại link để bắt nhịp những xu hướng sôi động nhất trong năm 2025.

Gen Z Area là dự án quy mô lớn do VCCorp khởi xướng nhằm kiến tạo một "vũ trụ Gen Z", khắc họa bức tranh đa-sắc-chiều về thế hệ trẻ Việt Nam trong độ tuổi từ 1997 - 2012, được kỳ vọng sẽ tạo ra nhiều giá trị trong ít nhất 10 năm tới dựa trên 4-win-model: Gen Z - Khách hàng - Đối tác - VCCorp. Thừa hưởng những thế mạnh khác biệt và nguồn lực mạnh mẽ từ VCCorp, Gen Z Area hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu thấu hiểu Gen Z hàng đầu tại Việt Nam, có khả năng tương tác, đồng hành cùng Gen Z.
Z-Lab là bộ phận quan trọng trong dự án Gen Z Area, hoạt động như một "phòng Lab" chuyên nghiên cứu hành vi và insight của Gen Z, đồng thời xuất bản các báo cáo phân tích chuyên sâu về thế hệ tiêu dùng này. Các báo cáo định kỳ từ online đến offline của Z-Lab không chỉ giúp nhãn hàng thấu hiểu thế hệ trẻ mà còn cung cấp giải pháp tiếp cận hiệu quả, cập nhật up-to-date. Thông qua kho dữ liệu phong phú, Z-Lab hướng đến mục tiêu giúp doanh nghiệp nắm bắt hành vi và tâm lý Gen Z, từ đó có thể hoạch định những chiến lược tối ưu để chinh phục nhóm khách hàng tiềm năng này.

(0) Bình luận
Capture Z-insight for 2025: Toàn cảnh bức tranh Gen Z trong năm 2024 và dự đoán các xu hướng mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO