Cận cảnh 'siêu phẩm' xe tay ga Piaggio mới về Việt Nam, ngập công nghệ, giá 235 triệu đồng

Hoàng Linh | 20:20 22/11/2022

Piaggio Beverly 400 được trang bị động cơ mạnh mẽ, đi kèm hàng loạt công nghệ mới đáng chú ý.

Cận cảnh 'siêu phẩm' xe tay ga Piaggio mới về Việt Nam, ngập công nghệ, giá 235 triệu đồng

Hai mươi năm kể từ lần đầu tiên ra mắt thế hệ Beverly đời đầu tại Ý, hôm nay (ngày 22/11), Piaggio Berverly phiên bản mới với nhiều cải tiến, công nghệ hiện đại đã chính thức ra mắt tại Hà Nội.
Piaggio Beverly 400 tại Việt Nam có duy nhất phiên bản S, 400cc Sport, cùng 4 lựa chọn màu sắc đa dạng: Arancio Sunset (cam), Argento Cometa (bạc), Nero Tempesta (đen bóng) và Nero Meteora (đen nhám), đi kèm giá bán 235 triệu đồng.

img_0427.jpg
Sự có mặt của bộ đôi Piaggio sẽ cung cấp thêm lựa chọn cho khách hàng, bên cạnh người anh em Vespa GTS 300, Yamaha XMAX, Honda SH 350i hay BMW C 400.

Mẫu xe tay ga mới nổi  bật với thiết kế đặc trưng, kèm theo một số tinh chỉnh như hình dáng phía trước và bên hông giúp Beverly 400 trông mạnh mẽ hơn.

Phong cách thể thao với yên xe làm từ chất liệu da kép màu đen với đường chỉ khâu đôi tương phản và các chi tiết hiệu ứng màu than chì như vành bánh xe màu xám đậm 7 chấu kép.

img_20221122_192824.jpg
Mẫu xe được trang bị hệ thống đèn full LED hiệu suất cao, kính chắn gió phía trước.
img_20221122_192832.jpg
Các chi tiết màu đen bóng và vành bánh xe bảy chấu, yên xe bọc da kép.
img_20221122_192829.jpg
Móc treo có thể thu vào tiện dụng và hộc đựng đồ có cổng USB ở phía sau tấm chắn giúp người dùng có thể sạc điện thoại trong khi di chuyển.

Công nghệ vận hành trên Piaggio Beverly S 400 HPE khá nổi bật. Động cơ HPE (High Performance Engine - Động Cơ Hiệu Suất Cao) 400cc đáp ứng tiêu chuẩn Euro 5 trên cấu trúc khung xe mạnh mẽ đem lại hiệu suất tối ưu.

Có thể dễ dàng nhận ra sự gia tăng đáng kể về công suất và mô-men xoắn, từ đó đem lại hiệu suất vượt trội cùng khả năng vận hành linh hoạt hơn. Bên cạnh đó, xi-lanh đơn bốn kỳ, 4 van, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử kết hợp ống xả kép giúp giảm tiếng ồn và mức tiêu thụ nhiên liệu, biến mẫu xe trở nên vô cùng lý tưởng cho mọi hành trình.

Đáng chú ý không kém là độ bám bề mặt được cải thiện, nhờ sự cân bằng đạt được thông qua bánh xe cao và vành hợp kim nhẹ, với bánh trước lớn hơn bánh sau 2”.
Mẫu xe mới cũng được trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại giúp tăng độ an toàn cũng như sự tiện dụng cho người lái. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS và kiểm soát chống trượt ASR, cộng thêm cảm biến nghiêng là bộ ba hoàn hảo giúp đảm bảo an toàn tối đa khi vận hành xe.

img_20221122_192826.jpg
Ống xả kép trên chiếc xe tay ga.

Tính kết nối cũng được Piaggio chú trọng nâng cấp trên mẫu xe này. Không còn sử dụng khóa cơ Immobilizer, Piaggio Beverly S 400 HPE ứng dụng công nghệ keyless thông minh, giúp chủ nhân có thể dễ dàng mở/khóa xe, tìm kiếm xe từ xa hay mở cốp tự động.
Màn hình LCD 5.5 inch cùng hệ thống MIA đặc trưng của Piaggio kết nối chiếc xe với điện thoại thông minh của người lái, cho phép người lái nhận thông báo, quản lý cuộc gọi hay danh sách phát khi đang lái xe một cách dễ dàng.

img_20221122_193824.jpg
Màn hình LCD 5.5 inch.

Vị trí bình xăng được đặt ở giữa sàn để chân. Cốp xe lớn có thể chứa 2 mũ bảo hiểm 3/4 và được trang bị thêm đèn chiếu sáng. Tay dắt sau kết hợp với giá đèo hàng; cốp trước tích hợp cổng sạc USB và móc treo đồ là những chi tiết tiện ích nổi bật của Beverly S.
Hiện tại, Beverly S đã được phân phối tại các đại lý Piaggio.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Cận cảnh 'siêu phẩm' xe tay ga Piaggio mới về Việt Nam, ngập công nghệ, giá 235 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO