"Bộ sậu" Schannel làm giám khảo cuộc thi "The Next KOC", lập tức hút nhiều người trẻ tham gia, gây bão TikTok!

Thắng Nguyễn | 17:37 14/04/2024

Đây là cuộc thi dành cho bất cứ bạn trẻ nào có đam mê với công việc sáng tạo nội dung (content creator) với sự có mặt của nhiều cái tên nổi tiếng nhà Schannel như Huy NL, Duy Thẩm, Tân Một Cú trong vai trò ban giám khảo kiêm cố vấn.

"Bộ sậu" Schannel làm giám khảo cuộc thi "The Next KOC", lập tức hút nhiều người trẻ tham gia, gây bão TikTok!

Ngày 10/4/2024, cuộc thi “The Next KOC - Thế hệ ai cũng có thể” đã chính thức được công bố. Đây là sân chơi sáng tạo video ngắn trên nền tảng TikTok, bất kỳ bạn trẻ nào đam mê công việc “content creator” (nhà sáng tạo nội dung) cũng có thể tham dự cuộc thi để kể câu chuyện đời thường cá nhân có sự đồng hành của siêu ứng dụng MoMo.

momo-hop-tac-cung-schannel-uom-mam-nhung-tai-nang-sang-tao-noi-dung.png
Cuộc thi có sự tham gia của nhiều cái tên nổi tiếng nhà Schannel trong vai trò BGK kiêm cố vấn

Với phần thưởng cực kỳ hấp dẫn bao gồm danh hiệu "The Next KOC" giúp lan tỏa tầm ảnh hưởng rộng rãi trên mạng xã hội, quán quân cuộc thi còn nhận được 100 triệu đồng tiền mặt. Bên cạnh đó là cơ hội ký hợp đồng trở thành Đối tác sáng tạo của MoMo trong 1 năm và hợp đồng trở thành VJ thực tập tại Schannel trong 2 tháng.

Ngoài ra, một điểm cực kỳ thu hút của cuộc thi đối với nhiều nhà sáng tạo nội dung trẻ chính là Hội đồng ban giám khảo "triệu view", uy tín trong giới content creator. Đó chính là 4 thành viên nổi bật Schannel có tầm ảnh hưởng rộng rãi trên mạng xã hội gồm Huy NL, Duy Thẩm, Mi Đặng và Tân Một Cú. Họ sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong vai trò là thành viên ban giám khảo, cố vấn chia sẻ kinh nghiệm làm nghề, mẹo làm nội dung gần gũi và thú vị. 

437870370_2123847311282492_4939333207516839855_n.jpg
4 trên 5 thành viên ban giám khảo đến từ nhà Schannel và đều là những cái tên cực kỳ nổi bật

Cuộc thi với 3 tiêu chí "Độ lan tỏa", "Thương hiệu" và "Sáng tạo". Trong đó, Tiêu chí Sáng tạo có tỷ trọng cao nhất (40%), yêu cầu video có nội dung thú vị, ý tưởng dễ hiểu, dễ nhớ, phù hợp với câu chuyện đời thường, có sự lồng ghép khéo léo lợi ích sản phẩm của MoMo.

“The Next KOC” là một sân chơi thú vị dành cho các bạn trẻ đam mê với công việc content creator

Để dự thi, các thí sinh thực hiện ghi hình và biên tập bài thi theo chủ đề, sau đó đăng tải sản phẩm lên trang TikTok cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag #TheNextKOC. Hàng tuần, ban tổ chức sẽ cập nhật bảng xếp hạng Top 10 nhà sáng tạo nội dung có điểm số cao nhất trong tuần, được công bố trên website chính thức của chương trình.

Hiện tại, chỉ vừa mới ra mắt nhưng cuộc thi đã thu hút hàng nghìn lượt tham gia từ nhiều người dùng trên TikTok. Nhiều video đã và đang viral thu hút hàng triệu view, trăm nghìn lượt tương tác càng thể hiện đây là một đề tài mở, gần gũi với cuộc sống đời thường và người tham gia thoải mái sáng tạo.  

437943299_2123853291281894_5219047061971090963_n.jpg

Nhiều video tham gia cuộc thi từ các thí sinh đã và đang tiếp tục viral trên TikTok

Cuộc thi kéo dài đến hết ngày 29/4/2024, với chủ đề "kể câu chuyện đời thường". Với thông điệp cuộc thi "Không quan trọng bạn đã nổi tiếng hay chưa, miễn nội dung của bạn thu hút và có giá trị, bạn đều có cơ hội chiến thắng", MoMo mong muốn góp phần xây dựng cộng đồng sáng tạo chú trọng chất lượng nội dung, lan tỏa thông điệp ý nghĩa tới cộng đồng.

Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi "The Next KOC - Thế hệ ai cũng có thể":

Giải nhất: Danh hiệu "The Next KOC", Hiện kim 100 triệu đồng, Hợp đồng trở thành Đối tác Sáng tạo cùng MoMo trong 1 năm và Hợp đồng trở thành VJ thực tập tại Schannel trong 2 tháng

Giải nhì: Hiện kim 30 triệu đồng và Hợp đồng trở thành VJ thực tập tại Schannel trong 2 tháng

Giải ba: Hiện kim 20 triệu đồng và Hợp đồng trở thành VJ thực tập tại Schannel trong 2 tháng

Top 40 chung cuộc (top 10 mỗi tuần): Mỗi người nhận được hiện kim trị giá 1 triệu đồng, ngoại trừ 3 thí sinh đã đoạt giải Nhất, Nhì, Ba


(0) Bình luận
"Bộ sậu" Schannel làm giám khảo cuộc thi "The Next KOC", lập tức hút nhiều người trẻ tham gia, gây bão TikTok!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO