Bộ Chính trị triệu tập Hội nghị trung ương bất thường

PV | 15:59 06/06/2022

Mở đầu phiên họp Quốc hội chiều ngày 6/6, Phó chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương đã thông tin với các đại biểu Quốc hội là phiên họp sẽ làm việc một mạch, không nghỉ giải lao do Bộ Chính trị triệu tập Hội nghị trung ương bất thường vào 16h30 chiều cùng ngày.

Bộ Chính trị triệu tập Hội nghị trung ương bất thường
Thượng tướng Trần Quang Phương- Phó Chủ tịch Quốc hội phát biểu điều hành phiên thảo luận chiều 6/6 (Ảnh quochoi.vn)

Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương cho biết, sáng ngày 24/5, Quốc hội đã nghe Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thể, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ trình bày Tờ trình; Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội Lê Quang Huy trình bày Báo cáo thẩm tra Tờ trình của Chính phủ về tổng kết, đánh giá tổng thể tình hình thực hiện Nghị quyết số 66/2013/QH13 và kế hoạch triển khai dự án đường Hồ Chí Minh giai đoạn tiếp theo.

Quốc hội đã thảo luận tại tổ về nội dung này với 109 lượt đại biểu Quốc hội phát biểu ý kiến, nội dung các ý kiến rất sâu sắc, thẳng thắn, trách nhiệm.

Tổng Thư ký Quốc hội đã có báo cáo nhanh tổng kết các ý kiến phát biểu tại tổ gửi tới các đại biểu Quốc hội. Phó Chủ tịch Quốc hội đề nghị các đại biểu tập trung thảo luận các nội dung trọng tâm đã nêu trong báo cáo cũng như các vấn đề các đại biểu quan tâm.

Theo nguồn tin của MarketTimes, việc Bộ Chính trị triệu tập Hội nghị trung ương bất thường liên quan đến công tác cán bộ.

Trước đó, ngày 4/6/2022 Bộ Chính trị đã họp và đề nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng xem xét, thi hành kỷ luật với ông Chu Ngọc Anh – Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội và ông Nguyễn Thanh Long – Bộ trưởng Bộ Y tế.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Bộ Chính trị triệu tập Hội nghị trung ương bất thường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO