Apple triển khai chương trình tự sửa chữa iPhone

Linh Phương | 12:11 28/04/2022

Tại Mỹ, khách hàng có thể thực hiện tự sửa chữa tại nhà đối với các dòng iPhone 12, iPhone 13 cũng như iPhone SE thế hệ thứ 3.

Apple triển khai chương trình tự sửa chữa iPhone
Khách hàng có thể thực hiện tự sửa chữa đối với các dòng iPhone 12, iPhone 13 và iPhone SE thế hệ thứ 3.

Năm 2021, Apple lần đầu tiên công bố chương trình tự sửa chữa một số sản phẩm của hãng bị hư hỏng. 

Tuy nhiên, đến nay chương trình mới chính thức được triển khai. Theo đó, cửa hàng mới của Apple sẽ cung cấp cho khách hàng quyền tiếp cận vào hơn 200 bộ phận và công cụ riêng lẻ.

Cửa hàng hiện đã có mặt tại Mỹ và sẽ mở rộng sang nhiều quốc gia, bắt đầu từ châu Âu vào cuối năm nay.

Với việc tiếp cận các bộ phận và công cụ riêng lẻ, khách hàng có thể thực hiện tự phục vụ sửa chữa đối với các dòng iPhone 12, iPhone 13 cũng như iPhone SE thế hệ thứ 3.

Khách hàng có thể mua các bộ phận và công cụ cho màn hình, pin, camera, loa dưới, khay SIM và Taptic Engine. Cửa hàng cũng sẽ bổ sung các bộ phận và công cụ cho máy Mac dựa trên Apple Silicon vào cuối năm 2022.

Đầu tiên người dùng phải xem hướng dẫn cụ thể trên website hỗ trợ của Apple. Sau đó, họ có thể đặt hàng các linh kiện và công cụ cần thiết từ cửa hàng và bắt đầu sửa chữa. Tất cả công cụ và bộ phận trong cửa hàng đều đã trải qua những bài kiểm tra nghiêm ngặt nhằm bảo đảm chất lượng, an toàn và độ bền cao nhất.

Apple cũng cung cấp bộ công cụ 49 USD, bao gồm tất cả công cụ cần thiết để sửa máy nếu người dùng đặt mua linh kiện. Khách hàng được mượn bộ này trong 1 tuần và miễn phí giao hàng. Điều này nhằm mang lại sự thuận tiện cho những người không muốn sở hữu và mua công cụ khi chỉ cần sửa một lần.

Tuy giới thiệu dịch vụ tự sửa iPhone tại gia, Apple cảnh báo người dùng nên ghé thăm một nhà sửa chữa chuyên nghiệp, chẳng hạn Apple Store, để thiết bị được sửa đúng cách và an toàn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Apple triển khai chương trình tự sửa chữa iPhone
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO