An cư trung tâm Long Xuyên - Giấc mơ trong tầm tay của người dân An Giang

Tú Ninh | 17:37 04/10/2023

Dự án Nhà ở xã hội (NOXH) Golden City An Giang ngay từ khi ra mắt đã lập tức thu hút sự quan tâm và tìm mua của người lao động nhờ sức hấp dẫn đến từ chất lượng công trình, dịch vụ tiện ích hiện đại, mức giá hợp lý và vị trí trung tâm.

An cư trung tâm Long Xuyên - Giấc mơ trong tầm tay của người dân An Giang
NOXH là sản phẩm đáp ứng nhu cầu ở thực của người lao động, luôn được thị trường đón nhận.

NOXH hiện thực hóa giấc mơ an cư

Theo số liệu được Bộ Xây dựng công bố, tính đến quý II/2023, cả nước có 294 dự án NOXH đang xây dựng, cung cấp ra thị trường gần 288.499 căn hộ. Trong đó, 201 dự án đang triển khai với hơn 162.227 căn NOXH cho người thu nhập thấp tại khu vực đô thị; 93 dự án với quy mô xây dựng khoảng 127.272 căn NOXH cho công nhân khu công nghiệp. Chỉ số này cho thấy, NOXH là sản phẩm đáp ứng nhu cầu ở thực của người lao động, luôn được thị trường đón nhận.

Đặc biệt, hiện tại là thời điểm thích hợp cho người lao động mua NOXH, bởi sản phẩm này được Nhà nước quan tâm và tạo điều kiện. Tháng 4 vừa qua, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà ký Quyết định 388/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án "Đầu tư xây dựng ít nhất 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập thấp, công nhân khu công nghiệp giai đoạn 2021-2030". Đồng thời, Chính phủ đã thông qua gói tín dụng 120.000 tỷ đồng, cho vay ưu đãi đối với người mua NOXH.

Tại An Giang, sản phẩm nhà ở đánh "đúng và trúng" nhu cầu khách hàng là NOXH đều đạt thanh khoản cao. Đơn cử, sự xuất hiện của dự án NOXH Golden City An Giang, do Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại Đông Á làm chủ đầu tư, đang thu hút được sự quan tâm lớn của người lao động trên địa bàn tỉnh. Hiện tại, các căn hộ NOXH Golden City An Giang đang giao dịch rất sôi động. Đại diện chủ đầu tư cho biết: “Với quy mô 9 tòa NOXH, mỗi toà cao 10 tầng nổi, 1 tầng hầm, NOXH Golden City An Giang cung cấp 2.578 căn hộ với giá thành hợp lý, chất lượng tốt và dịch vụ tiện ích hiện đại. Nơi đây sẽ trở thành chốn an cư lạc nghiệp cho người lao động An Giang. Vì vậy, quỹ căn 2 tòa (T3, T4) đã giao dịch thành công 300 căn kể từ khi mở bán. Hiện tại, chủ đầu tư đang tiếp nhận hồ sơ của hàng trăm lượt khách hàng đến đăng ký tại văn phòng tư vấn dự án mỗi ngày”.

img_1696463865600_1696489058451.jpg
Các căn hộ NOXH Golden City An Giang đang giao dịch rất sôi động.

NOXH Golden City An Giang – Miền an cư hạnh phúc giữa lòng thành phố thịnh vượng

Tọa lạc tại ngã 3 giao lộ Nguyễn Hoàng và Nguyễn Thái Học (phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên), NOXH Golden City An Giang là dự án hiếm hoi sở hữu vị trí “tam cận” đắt giá – “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” mà số đông người mua nhà luôn mong muốn sở hữu. Đặc biệt, nằm tại vị trí trung tâm thành phố Long Xuyên, cư dân tương lai nơi đây được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống giao thông và hạ tầng xã hội hiện đại của thành phố, từ hệ thống giáo dục các cấp đến bệnh viện, phòng khám chất lượng cao, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại…

Sở hữu dịch vụ tiện ích hiện đại: hầm để xe thoáng rộng, khu vui chơi đa sắc màu, vườn dạo bộ xanh mát, quảng trường trung tâm sôi động... cùng cảnh quan sinh thái thoáng mát, trong lành, nơi đây được kỳ vọng mang đến không gian sống tiện nghi, đủ đầy cho cư dân.

Các căn hộ NOXH Golden City An Giang được thiết kế thông minh, tối ưu diện tích và công năng sử dụng, giúp lưu thông không khí, ngập tràn sáng sáng tự nhiên.

Tọa lạc trong lòng khu đô thị quy mô lớn, quy hoạch đồng bộ hiện đại, NOXH Golden City An Giang được trang bị hạ tầng hoàn thiện với hệ thống điện ngầm hóa đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ cao; hệ thống chiếu sáng tiên tiến; các đường viễn thông được quy hoạch khoa học như internet, truyền hình cáp, điện thoại tốc độ cao; thiết kế chống lũ hoàn thiện; hệ thống thoát nước mưa, nước thải riêng biệt, kết nối với hệ thống cấp thoát nước của thành phố.

anh-3-1-.jpg
NOXH Golden City An Giang sở hữu không gian trong lành, thoáng đãng, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên

Với nhiều lợi thế vượt trội, NOXH Golden City An Giang được kỳ vọng sẽ trở thành nơi an cư hạnh phúc cho người lao động nơi đây. “Giá chỉ từ 500 triệu đồng, tôi dễ dàng sở hữu căn hộ. Đồng thời, được chứng kiến tòa căn hộ đang dần thành hình, tôi vô cùng tin tưởng khi thấy chủ đầu tư làm việc rất nghiêm túc. Tôi rất hạnh phúc khi sắp được vào ở trong căn hộ mình mong ước”, chị Trà My – khách hàng đăng ký mua căn hộ chia sẻ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
An cư trung tâm Long Xuyên - Giấc mơ trong tầm tay của người dân An Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO