An Giang tìm nhà đầu tư cho dự án khu đô thị lớn nhất tỉnh từ trước đến nay

Bảo Anh | 15:24 14/08/2023

Theo thông báo của Sở Kế hoạch và Đầu tư An Giang, dự án khu đô thị này có quy mô gần 217 ha nằm tại phường Mỹ Thới và Mỹ Quý, Tp.Long Xuyên.

An Giang tìm nhà đầu tư cho dự án khu đô thị lớn nhất tỉnh từ trước đến nay

Mới đây, An Giang thông báo tìm nhà đầu tư dự án khu đô thị phía Tây Tp. Long Xuyên với tổng vốn hơn 15.000 tỷ đồng, hơn 600 triệu USD.

Theo thông báo của Sở Kế hoạch và Đầu tư An Giang, dự án khu đô thị này có quy mô gần 217 ha nằm tại phường Mỹ Thới và Mỹ Quý, Tp.Long Xuyên. Tổng chi phí đầu tư dự án khoảng 15.250 tỷ đồng, trong đó hơn 3.000 tỷ để bồi thường, hỗ trợ tái định cư. Đây là một trong những dự án khu đô thị lớn nhất từ trước đến nay được kêu gọi đầu tư tại An Giang.

Dự án này được quy hoạch gồm các khu đất ở mật độ cao khoảng 52,6 ha (mật độ xây dựng tối đa 60%, chiều cao tối đa 5 tầng), đất ở mật độ thấp 17,8 ha (mật độ xây dựng tối đa 50%, chiều cao tối đa 3 tầng), nhà ở xã hội gần 18 ha. Ngoài ra, dự án cũng có các công trình trường học, đất văn hoá - thể thao, thương mại dịch vụ.

Nhà đầu tư được thực hiện dự án khu đô thị trong 10 năm kể từ ngày được chọn. Thời gian hoạt động của dự án là 50 năm tính từ khi nhà đầu tư được giao đất.

Sở Kế hoạch và Đầu tư An Giang cho biết hiện trạng đất của dự án gồm nhiều loại trong đó có đất ở và trồng cây lâu năm, đất nuôi trồng thuỷ sản, đất trồng lúa.


(0) Bình luận
An Giang tìm nhà đầu tư cho dự án khu đô thị lớn nhất tỉnh từ trước đến nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO