4 con giáp được thần tài gọi tên, dễ "có lộc" khi đầu tư chứng khoán trong năm 2023

Hạ Anh | 20:05 23/01/2023

Chuyên gia phong thuỷ Phạm Cương đã điểm tên 4 con giáp có vận lộc đầu tư chứng khoán, càng mạnh tay chi càng kiếm được nhiều tiền trong năm 2023.

4 con giáp được thần tài gọi tên, dễ "có lộc" khi đầu tư chứng khoán trong năm 2023

Thị trường chứng khoán năm 2023 dưới góc nhìn của Chuyên gia phong thuỷ Phạm Cương vẫn là một kênh đầu tư đáng chú ý, dù không dễ dàng tìm kiếm lợi nhuận.

Chuyên gia cho rằng chứng khoán sẽ tiếp tục vận động theo xu hướng “tiền hung hậu cát”. Đầu năm nên thận trọng, không nên bung sức, giữa năm dễ có sụt giảm sâu, cuối năm hồi phục mạnh mẽ. VN-Index có thể chinh phục mốc 1.300 điểm, nếu đà hưng phấn kéo dài kết hợp với các điều kiện vĩ mô thuận lợi chỉ số có thể cán mốc 1.360 điểm cuối năm.

Trên thực tế, dù là ở thời đại nào thì tài lộc may mắn vẫn luôn là một vấn đề thu hút sự quan tâm của nhiều người. Bởi vì mỗi con giáp sẽ có sự thay đổi về vận tài lộc và cơ hội đầu tư tài chính theo từng năm. Chuyên gia phong thuỷ Phạm Cương đã điểm tên 4 con giáp có vận lộc đầu tư chứng khoán trong năm 2023.

TUỔI SỬU

Năm Quý Mão là năm đặc biệt với người tuổi Sửu, họ có thể gặp nhiều quý nhân phù trợ, dễ được thăng quan tiến chức, được cấp trên nâng đỡ. Tuy về cơ bản, những người tuổi Sửu không quá đột phá về tài chính trong năm nay. Song chuyên gia cho rằng những người tuổi Ất Sửu, Tân Sửu và Quý Sửu sẽ có nhiều tài lộc, dễ thành đạt trên thị trường chứng khoán hoặc những ngành nghề có tính may rủi cao.

Đây cũng là mọt năm họ có nhiều biến động mạnh về tài chính, càng chi tiêu nhiều, đầu tư nhiều thì càng nhận được lợi ích lớn vào cuối năm. Do đó, chuyên gia cho rằng các bạn có thể vay vốn đầu tư các lĩnh vực mình đang có kiến thức để thu nguồn lợi tương xứng trong năm nay.

TUỔI DẦN

Chuyên gia cho rằng tuổi Dần trong năm Quý Mão có nhiều vất vả, khó khăn trong công việc, nhưng nhìn chung tài chính của họ sẽ có những bước phát triển nhất định. Đây cũng là một trong những tuổi kiếm được nhiều tiền nhất trong 12 tuổi của năm nay.

Cụ thể,  nam tuổi Bính Dần hoặc Mậu Dần sẽ có một năm viên mãn và tài lộc, rất phù hợp đầu tư vào cá lĩnh vực tài chính. Những người tuổi Bính Dần và Mậu Dần nên tận dụng thời cơ tốt trong năm tới để có những bước tiến đột phá trong sự nghiệp, tạo nền tảng tài chính bền vững. Tương tự, nữ Nhâm Dần cũng có lợi tức nhất định khi bỏ vốn đầu tư vào sản xuất kinh doanh.

TUỔI MÙI

Năm nay sẽ là năm tương đối may mắn về tài chính đối với người tuổi Mùi. Những người tuổi Ất Mùi, Tân Mùi, Quý Mùi sẽ có nhiều lộc về tài chính, dễ thành đạt trong thị trường chứng khoán hoặc những ngành nghề có tính may rủi cao. Hai tuổi này có đặc điểm thú vị là càng chi tiêu, tán lộc thì lộc càng chảy về nhiều.

Đối với người tuổi Ất Mùi và Tân Mùi, nếu làm trong lĩnh vực thương mại thì năm nay rất thuận lợi, có thể có sự đột phá trong tích luỹ tài sản của bản thân và gia đình.

TUỔI DẬU

Đây là một trong những tuổi ít ổn định về tài chính trong năm nay. Các tuổi Ất Dậu, Quý Dậu, Tân Dậu lại là những tuổi may mắn hơn cả, dễ thành đạt trong thị trường chứng khoán hoặc những ngành nghề có tính may rủi cao.

Đây là một năm biến động mạnh về tài chính của người tuổi Dậu, càng chủ động chi tiêu thì càng có cơ hội kiếm tiền. Vì thế, lời khuyên của chuyên gia là nên vay vốn đầu tư thêm vào các lĩnh vực mà bạn có kiến thức để thu nguồn lợi tương xứng. Nhất là những người tuổi Tân Dậu, Quý Dậu thì năm 2023 là một năm đầy hứa hẹn không nên bỏ lỡ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
4 con giáp được thần tài gọi tên, dễ "có lộc" khi đầu tư chứng khoán trong năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO