300 thương hiệu công nghệ và máy móc dự METALEX Vietnam 2023

Thu Thủy | 19:16 04/10/2023

METALEX Vietnam 2023 - Triển lãm Quốc tế hàng đầu Việt Nam về Máy công cụ và giải pháp gia công kim loại lần thứ 16 khai mạc ngày 4/10, có sự góp mặt của các đơn vị đến từ hơn 10 quốc gia, nền kinh tế.

300 thương hiệu công nghệ và máy móc dự METALEX Vietnam 2023
Công nghệ đột phá, kỳ vọng thúc đẩy sự tăng trưởng và hiệu quả cho ngành công nghiệp gia công kim loại của Việt Nam.

Với chủ đề “Kiến tạo nhà sản xuất khổng lồ tương lai” (METALEX Vietnam 2023) đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Triển lãm năm 2023 có sự đồng hành của gần 300 thương hiệu đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ như Accretech, Yamaha, LKM, Showadenki,… và 8 nhóm gian hàng quốc tế bao gồm Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan và Trung Quốc góp phần tăng cường mua bán với khách mua hàng chất lượng, đưa ra nhiều kinh nghiệm gia công kim loại nhằm giới thiệu những công nghệ mang tính đột phá thúc đẩy sự tăng trưởng và hướng đến tầm nhìn xanh cho ngành công nghiệp gia công kim loại của Việt Nam.

Với mục tiêu là một điểm hẹn lý tưởng dành cho nhà cung cấp công nghệ trên thế giới và doanh nghiệp Việt Nam trao đổi ý tưởng đột phá thông qua các chương trình hữu ích dành cho cộng đồng gia công cơ khí tại Việt Nam như: trưng bày máy móc, kỹ thuật tiên tiến; hội nghị chuyên ngành, trình diễn công nghệ và chương trình kết nối giao thương.

Hiện Việt Nam đang được xem là điểm đến hấp dẫn của dòng thác mới khi làn sóng về công nghiệp đang chuyển hướng đến các nước ASEAN. Nhiều dự án lớn của các công ty đa quốc gia liên tiếp được ký kết như công ty Foxconn; Lego và các quyết định mở rộng đầu tư như Samsung, LG. Mạch chảy mới trong công nghiệp thế giới đang trở thành cơ hội phát triển của Việt Nam, trong đó chuỗi cung ứng bền vững đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển năng lượng xanh giúp thúc đầy tăng trưởng kinh tế trong tương lai.

300-don-vi-trien-lam.jpg

Hàng trăm thương hiệu quảng bá thương hiệu, sản phẩm linh kiện tại chuỗi triển lãm METALEX Vietnam 2023.

Ông Vũ Trọng Tài - Tổng giám đốc Công ty RX Tradex Việt Nam cho biết, thông qua việc tổ chức METALEX Vietnam 2023, tin rằng năng suất của doanh nghiệp sẽ được nâng cao hơn nữa thông qua việc bổ sung các công nghệ và giải pháp công nghiệp mới từ các nhà cung cấp quốc tế Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan và Trung Quốc.

Ngoài ra, nhà tổ chức triển lãm kỳ vọng các nhà sản xuất phụ tùng sẽ giới thiệu các bộ phận và linh kiện công nghiệp, giúp tăng thêm hiệu suất và giá trị cho sản phẩm. “Việc tổ triển lãm sẽ mang đến cho khách tham quan, doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp những cơ hội tuyệt vời để kết nối với các chuyên gia trong ngành, khám phá những cải tiến mới, trao đổi kiến thức và hợp tác mạnh mẽ hơn”, ông Vũ Trọng Tài nhấn mạnh.

Bên cạnh chương trình triển lãm chính, các hoạt động chuyên sâu như chuỗi sự kiện M-TALKS The Series kết hợp tham quan nhà máy, trình diễn cải tiến công nghệ với những bước đột phá và chức năng nổi bật của các máy móc của doanh nghiệp các hội nghị, hội thảo chuyên ngành về giải pháp công nghệ sẽ giúp nền sản xuất Việt Nam nâng lên tầm cao mới và mở ra cuộc cách mạng ngành gia công cơ khí.

Triển lãm METALEX Vietnam 2023 diễn ra đến ngày 6/10 và sẽ tiếp tục phát huy được vị thế quan trọng của mình đối với lĩnh vực sản xuất tại Việt Nam, là điểm đến lý tưởng để các đơn vị cung ứng và khách hàng giao lưu kết nối, mở rộng kinh doanh và trao đổi công nghiệp.


(0) Bình luận
300 thương hiệu công nghệ và máy móc dự METALEX Vietnam 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO