Xuất hiện chiếc VinFast VF 3 đầu tiên của ông Phạm Nhật Vượng chạy dịch vụ taxi Mai Linh?

Khánh Vy | 15:02 21/10/2024

Đối tác đặt mua xe điện mini VinFast VF 3 để chạy taxi ngày càng tăng.

Xuất hiện chiếc VinFast VF 3 đầu tiên của ông Phạm Nhật Vượng chạy dịch vụ taxi Mai Linh?

Ngày 17/10, trên trang của thương hiệu Mai Linh chi nhánh khu vực Sơn La bất ngờ xuất thông tin đưa VinFast VF 3 vào chạy dịch vụ.

Theo hình ảnh được chia sẻ, chiếc VinFast VF 3 màu xám, đã có biển số dịch vụ, dán kèm logo của Taxi Hòa Bình Xanh. Được biết, Taxi Hoà Bình Xanh là dịch vụ thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh hoạt động theo mô hình hợp tác xã, đã ra mắt từ năm 2018.

Hiện vẫn chưa rõ số lượng VF 3 được Mai Linh mua để kinh doanh taxi. Nhưng hãng cho biết đây là chiếc VF3 đầu tiên kinh doanh trên thị trường Sơn La.

Trước đó, Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (Xanh SM) cùng Công ty CP Thương mại Mê Kông Xanh (công ty con thuộc hệ sinh thái Mai Linh Group) cũng đã kí kết hợp tác thành lập chuỗi xưởng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe ô tô quy mô lớn hàng đầu Việt Nam.

Các xưởng sẽ sửa chữa, bảo dưỡng cho cả xe xăng và xe điện của Xanh SM, Mai Linh, các đối tác nhượng quyền và đối tác cá nhân tham gia nền tảng Xanh SM Platform, các đối tác của Mê Kông Xanh, cũng như toàn bộ xe mang thương hiệu VinFast trên toàn quốc.

Trong giai đoạn đầu, GSM và Mê Kông Xanh sẽ tiến hành chuyển đổi 39 xưởng dịch vụ sẵn có của Mê Kông Xanh sang thương hiệu mới “MeKong Xanh SM” và hoạt động theo mô hình mới. Dự kiến đến hết năm 2025, hai bên sẽ hợp tác mở mới thêm 60 xưởng trên toàn quốc, nâng tổng quy mô lên 99 xưởng, qua đó đưa “MeKong Xanh SM” trở thành hệ thống sửa chữa ô tô quy mô lớn hàng đầu Việt Nam.

Đặc biệt, 99 xưởng này sẽ hòa vào mạng lưới các xưởng dịch vụ sẵn có của VinFast (hơn 80 xưởng) hiện nay trên toàn quốc, đáp ứng nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng của khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Ngoài Mai Linh Sơn La, đã có 2 đơn vị kinh doanh dịch vụ taxi thông báo mua VinFast VF 3 là Let's Go Taxi và TOGO taxi nhưng đến nay, vẫn chưa đơn vị nào vận hành chính thức.

Let's Go Taxi ký kết hợp tác mua 600 chiếc VF 3 nhằm bổ sung cho chiến lược phát triển của hãng trong năm 2024 - 2025 tại các tỉnh Phú Yên, Bình Định, Khánh Hòa, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng và các tỉnh Tây Nguyên. Trước mắt, 200 chiếc xe điện đầu tiên của VinFast sẽ được bàn giao từ nay đến cuối năm 2024.

Trong khi đó, Công ty Cổ phần Tập đoàn TOGO cũng đưa ra thông báo ký kết hợp đồng mua/bán 1.000 xe điện VinFast, trong đó có cả VF 3. Tuy nhiên, số lượng xe cụ thể đến thời điểm này vẫn chưa được tiết lộ.


(0) Bình luận
Có thể bạn quan tâm
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm: Đổi mới mạnh mẽ công tác lập pháp, khơi thông nguồn lực để phát triển
Sáng 21/10, phát biểu tại Phiên Khai mạc Kỳ họp thứ 8 Quốc hội khóa XV, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đề nghị tiếp tục đổi mới mạnh mẽ công tác lập pháp, trong đó chuyển đổi tư duy xây dựng pháp luật theo hướng vừa đảm bảo yêu cầu quản lý nhà nước, vừa khuyến khích sáng tạo, giải phóng toàn bộ sức sản xuất, khơi thông mọi nguồn lực để phát triển. Tạp chí điện tử Nhịp sống Thị trường (Markettimes) trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.
Xuất hiện chiếc VinFast VF 3 đầu tiên của ông Phạm Nhật Vượng chạy dịch vụ taxi Mai Linh?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO