Xôn xao sự việc admin một fanpage cộng đồng "bóc phốt" một đại lý bán lẻ nổi tiếng, bị đổ oan và từ chối bảo hành!

Huỳnh Duy | 15:05 28/05/2024

Việc nhận phải một sản phẩm có tuổi thọ thấp và chính sách chăm sóc khách hàng thiếu chuyên nghiệp khiến vị khách hàng vô cùng bất mãn.

Xôn xao sự việc admin một fanpage cộng đồng "bóc phốt" một đại lý bán lẻ nổi tiếng, bị đổ oan và từ chối bảo hành!

Mới đây, mạng xã hội xôn xao thông tin một khách hàng của CellphoneS lên tiếng phản ánh việc mua máy tính mới gặp lỗi nhưng bị đổ oan và từ chối bảo hành.

Đó là câu chuyện của chính admin, khi hướng dẫn nhỏ em ra CellphoneS mua laptop đi làm và dở khóc dở cười khi bị lỗi liên tục màn hình mang máy lên cửa hàng CellphoneS để bảo hành vì bị đổ oan như vậy”, bài đăng bắt đầu với lời tố cửa hàng CellphoneS của admin Tôi là dân Quận 7.

Mua máy tính mới gặp lỗi nhưng bị từ chối bảo hành?

Theo thông tin được đăng tải trên trang Tôi là dân Quận 7, vào ngày 19/01/2024, em gái của admin bị hư laptop đột xuất nên có đến cửa hàng CellphoneS tại Nguyễn Kiệm để mua một máy laptop MSI mới để sử dụng.

Tại đây nhân viên tư vấn có tặng kèm 1 thanh RAM và mở máy ra để lắp RAM vào cho khách. Khi khách tỏ ra quan ngại rằng việc lắp RAM này có ảnh hưởng gì đến bảo hành không thì nhân viên quả quyết sẽ được bảo hành bình thường.

Đến 26/4/2024, máy phát sinh lỗi sọc màn hình và đem đến cửa hàng CellphoneS Nguyễn Thị Định gửi hãng bảo hành thì bị báo từ chối bảo hành do có dấu hiệu sửa ngoài. Khách không đồng ý, cửa hàng cũng làm việc với hãng để sửa bảo hành trả về.

Nhưng nói thêm là nếu hư tiếp trên main sẽ không hỗ trợ bảo hành. Sau hơn 2 tuần, 18/5, máy trả về sử dụng tiếp thì đến 20/5 tiếp tục lỗi sọc màn hình và báo ra cửa hàng 190 Nguyễn Thị Định thì cửa hàng cho biết sẽ nỗ lực báo hãng sửa chữa cho máy nhưng trừ main nếu lỗi là không hỗ trợ”, người này cho biết.

1.jpg
Máy tính gặp lỗi về màn hình chỉ chưa đầy 3 tháng sử dụng. (Ảnh: Tôi là dân Quận 7)
2.jpg
(Ảnh: Tôi là dân Quận 7)
3.jpg
(Ảnh: Tôi là dân Quận 7)
4.jpg
(Ảnh: Tôi là dân Quận 7)

Khi đặt câu hỏi rằng việc thay RAM liệu có phải nguyên nhân dẫn đến việc từ chối bảo hành không thì nhân viên quả quyết là 100% là lắp RAM đúng quy trình và không có ảnh hưởng gì. Nhưng khi được yêu cầu cung cấp trích camera quá trình nhân viên lắp RAM thì cửa hàng không cung cấp được. Nhiên viên cũng quả quyết là “không có căn cứ xác định khách không đem đi sửa ngoài?”

Theo admin Tôi là dân Quận 7, cả bản thân và em gái đều có thâm niên nhiều năm làm việc trong ngành bán lẻ ICT của một hệ thống bán lẻ điện thoại lớn nhất Việt Nam. Do đó, việc luôn nhận thức được rằng máy còn trong thời hạn bảo hành thì sẽ không bao giờ tác động để mất quyền lợi bảo hành của mình là chuyện đã vốn đã được cả 2 biết rõ. “Kể cả khách bình thường, dù có lỗi cũng sẽ tìm đến nơi bán để mắng vốn đầu tiên chứ không phải là tự đem đi sửa ngoài để tốn tiền túi”, vị khách hàng chia sẻ.

Chúng tôi, khách mua hàng cảm thấy bị oan ức vì bị hãng đổ oan là sửa ngoài khi mua sắm sản phẩm chính hãng và mới tại CellphoneS. Câu hỏi đặt ra là liệu có hay không việc CellphoneS bán hàng kém chất lượng, hoặc kỹ thuật tay nghề kém dẫn đến việc không đảm bảo quyền lợi cho khách hàng thay vào đó vu khống khách mang máy ra ngoài sửa một cách vô căn cứ? Quyền lợi khách hàng có thật sự đảm bảo khi mua sắm tại CellphoneS?”, người dùng cảm thấm bức xúc và đặt ra nghi vấn trong việc bảo vệ người tiêu dùng của CellphoneS.

Câu chuyện được đăng tải trên fanpage Tôi là dân Quận 7 thu hút sự quan tâm của nhiều người. Không ít người thắc mắc về chế độ bảo hành đối với sản phẩm được mua tại hệ thống CellphoneS.

CellphoneS nói gì khi bị tố đổ oan, từ chối bảo hành?

Chia sẻ với chúng tôi, đại diện CellphoneS cho biết đã ghi nhận thông tin về trường hợp của người dùng, đồng thời nhanh chóng đưa phương hướng xử lý để đảm bảo quyền lợi của người mua.

Sau khi CellphoneS nỗ lực làm việc với hãng, thấy lý do để khách hàng sửa máy bên ngoài không thuyết phục vì máy vẫn còn trong thời gian bảo hành. Hãng đồng ý bảo hành theo tiêu chuẩn để đảm bảo quyền lợi người dùng.

Hiện hãng đang kiểm tra lại đảm bảo ổn định trước khi trả ra, dự kiến trong hôm nay hoặc muộn nhất sáng mai là có thể trả lại cho khách. CellphoneS cũng đã kết nối để thông tin cho khách hàng trong quá trình bảo hành này”, người này cho biết.


(0) Bình luận
Xôn xao sự việc admin một fanpage cộng đồng "bóc phốt" một đại lý bán lẻ nổi tiếng, bị đổ oan và từ chối bảo hành!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO