Vừa lập kênh YouTube, Ronaldo công khai tuyên bố thách thức Mr.Beast

Kenttt | 16:36 03/09/2024

Trong buổi họp báo trên tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, Ronaldo đặt mục tiêu sẽ vượt mặt MrBeast trong tương lai.

Vừa lập kênh YouTube, Ronaldo công khai tuyên bố thách thức Mr.Beast

Thời gian qua, việc Ronaldo xuất hiện trên đường đua YouTube trở thành chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Là vận động viên nổi tiếng nhất toàn cầu, Ronaldo sở hữu nhiều kỷ lục trên các nền tảng MXH và việc là người được theo dõi nhiều nhất thế giới trên Instagram với 676 triệu followers là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó. 

Sau khi đến với YouTube, Ronaldo cũng lập tức phá kỷ lục bằng loạt kỷ lục chưa từng có. Siêu sao này đã nhận 1 kỷ lục Guiness khi kênh Youtube của anh trở thành kênh Youtube có số lượng người đăng kí nhiều nhất sau 24 giờ ra mắt (với 19.729.827 lượt đăng kí). Hiện tại, sau khoảng 2 tuần kênh YouTube "UR Cristiano" đi vào hoạt động, Ronaldo đã có hơn 55,7 triệu người theo dõi và con số này đang tiếp tục tăng lên. 

Ronaldo cán mốc 50 triệu subs chỉ sau khoảng 1 tuần ra mắt kênh và con số này hiện đã vượt hơn 55,7 triệu subs

Trong buổi họp báo trên tuyển quốc gia Bồ Đào Nha mới đây, Ronaldo đặt mục tiêu sẽ vượt mặt MrBeast trong tương lai. Cụ thể, khi được hỏi về các dự định phát triển YouTube trong tương lai, ngôi sao người Bồ cho biết: ""MrBeast ư, tôi sẽ vượt mặt anh chàng đó trong 2 năm, hãy chờ đi". 

Đây có thể xem là mục tiêu mà Ronaldo đặt ra để trở thành YouTuber có lượng subs cao nhất thế giới. Được biết, MrBeast - YouTuber đang dẫn đầu về lượng subs hiện nay đang sở hữu khoảng 312 triệu lượt đăng ký. Với độ phủ sóng rộng rãi của mình, Ronaldo hoàn toàn có thể vượt qua YouTuber người Mỹ để soán ngôi đầu dù tham gia nền tảng này chưa lâu. 

Ronaldo thách thức Mr.Beast và đặt mục tiêu 2 năm sẽ vượt qua YouTuber số 1 hiện tại

Bên cạnh đó, Ronaldo khẳng định trong buổi họp báo rằng anh chưa nghĩ tới việc rút lui khỏi đội tuyển, ít nhất trong tương lai gần. "Thông tin tôi giải nghệ chỉ là những tin đồn từ truyền thông. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng chu kỳ của tôi với tuyển Bồ Đào Nha đã kết thúc. Thậm chí là ngược lại ấy chứ, tôi có rất nhiều động lực để tiếp tục cống hiến", anh nói.


(0) Bình luận
Vừa lập kênh YouTube, Ronaldo công khai tuyên bố thách thức Mr.Beast
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO