VPBank ra mắt nhận diện mới cho thẻ tín dụng dành cho khách Vip

Sao Mai | 15:28 05/01/2024

Đáp ứng những yêu cầu khắt khe từ thẩm mỹ đến tính năng của giới thượng lưu, hai tấm thẻ đen “quyền lực” VPBank Diamond World và Diamond World Lady có thiết kế mới hướng đến sự sang trọng, tinh tế kèm theo nhiều quyền lợi vượt trội.

VPBank ra mắt nhận diện mới cho thẻ tín dụng dành cho khách Vip

Tấm thẻ của sự thịnh vượng

Rj Weiss – người sáng lập The Ways To Wealth (Con đường làm giàu), một trang web về tài chính cá nhân đã trả lời tờ Bussiness Insider về nguyên tắc lựa chọn thẻ của giới thượng lưu rằng: “Người giàu muốn sự đơn giản.”

Thấu hiểu điều đó, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa cho ra mắt nhận diện mới của hai loại thẻ tín dụng dành cho khách hàng ưu tiên gồm VPBank Diamond World và VPBank Diamond World Lady. Việc thay đổi nhận diện thẻ này nằm trong chiến dịch “thay áo mới” cho loạt thẻ thanh toán quốc tế của VPBank.

Lấy sự đơn giản làm nền tảng và cảm hứng từ khái niệm “cuộc sống thịnh vượng” mà ngân hàng theo đuổi suốt bao năm qua, thiết kế mới của thẻ VPBank Diamond World và Diamond World Lady giúp người sở hữu toát lên sự sang trọng, quyền quý và tinh tế. Theo đại diện ngân hàng, việc thay đổi nhận diện mới của thẻ theo hướng hiện đại và thẩm mĩ hơn nhằm hướng đến sự sang trọng và mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

“Diamond World lấy biểu tượng bông hoa thịnh vượng màu nhũ vàng trên nền đen với ý nghĩa gia tăng thịnh vượng, mang lại những giá trị vượt trội, toàn diện cho khách hàng. Còn Diamond World Lady có hình chim bạch hạc, là biểu tượng của sự cao quý, trường tồn và phát triển bền vững, mang ý nghĩa đem đến một dòng chảy thịnh vượng và tinh hoa trường tồn”, vị đại diện này chia sẻ thêm.

Đặc quyền tài chính ưu việt

Bên cạnh việc sử dụng thiết kế sang trọng, ý nghĩa chắt lọc những giá trị tinh túy nhất, mang đến cuộc sống thịnh vượng cho khách hàng còn được VPBank thể hiện rất rõ qua những tính năng thẻ hấp dẫn. Hiểu được các khách hàng VIP có nhu cầu giao dịch lớn, Diamond World/World Lady có hạn mức giao dịch vượt bậc lên tới 1 tỷ đồng, hạn mức giao dịch trong ngày lên tới 300 triệu đồng và hạn mức rút tiền mặt trong ngày tới 70 triệu đồng. Đặc biệt, phí giao dịch thẻ tại nước ngoài chỉ 1%.

anh-bo-2.jpg

Song song với đó, VPBank cũng thường xuyên đẩy mạnh các chương trình liên kết chi tiêu thẻ với các đối tác lớn trên khắp cả nước, triển khai những đặc quyền về ẩm thực, spa, sức khỏe cao cấp… nhằm gia tăng những giá trị thượng vượng tinh thần, thể chất bên cạnh giá trị tài chính cho khách hàng ưu tiên của mình.

Không chỉ vậy, thẻ VIP quyền lực của VPBank còn mang đến những trải nghiệm chi tiêu thú vị khi có thêm tính năng hoàn tiền cho mọi giao dịch. Theo đó, VPBank hoàn tới 10% tổng giá trị hóa đơn cho các chi tiêu ăn uống, thời trang, siêu thị… Thêm nữa, chủ thẻ mới khi chi tiêu thẻ đạt 5 triệu trong 40 ngày kể từ ngày mở thẻ sẽ được hoàn thêm 1,5 triệu đồng.

Chưa dừng lại đó, trải nghiệm sử dụng thẻ của khách hàng cũng được “nâng cấp” với dịch vụ thanh toán Tap and Pay. Là ngân hàng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp toàn diện và trọn bộ giải pháp ví thanh toán Tap & Pay không giới hạn trên hệ điều hành Android hay IOS (gồm Apple Pay, Garmin Pay, Samsung Pay, Google Pay, VP Pay), VPBank sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thanh toán trọn vẹn, an toàn và bảo mật.

Khách hàng có thể dễ dàng phát hành thẻ tín dụng online 100% thông qua cả 2 nền tảng website và mobile app với tổng thời gian hoàn thiện chỉ trong khoảng 5 phút. VPBank cũng cho phép đăng ký phát hành trước thẻ phi vật lý và có thể sử dụng ngay. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng xem Tại đây.

Bài liên quan

(0) Bình luận
VPBank ra mắt nhận diện mới cho thẻ tín dụng dành cho khách Vip
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO