Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023 “đánh thức” tiềm năng của ngành làm đẹp Việt Nam

Thu Thủy | 15:32 27/07/2023

Triển lãm ngành làm đẹp và mỹ phẩm Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023 sẽ hỗ trợ “chắp cánh” cho thương hiệu mỹ phẩm cao cấp quốc tế tiến gần hơn với hệ thống nhà phân phối tiềm năng tại Việt Nam.

Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023 “đánh thức” tiềm năng của ngành làm đẹp Việt Nam
Nhiều thương hiệu- chuyên gia nổi tiếng có mặt tại khai mạc Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam.

Sáng nay ngày 27/7, tại TP.HCM, Triển lãm quốc tế về ngành làm đẹp Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023 chính thức khai mạc. Được biết, Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023 được hợp nhất từ hai sự kiện nổi tiếng: Vietbeauty - Triển lãm quốc tế hàng đầu về ngành làm đẹp trong khu vực, cùng triển lãm Cosmobeauté Vietnam - triển lãm thương mại lâu đời nhất trong ngành suốt 14 năm qua.

Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023 mang đến hơn 400 công ty triển lãm đến từ trên 25 quốc gia với hơn 1.000 thương hiệu làm đẹp đến từ Mỹ, Pháp, Italia, Bỉ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, Ấn Độ, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam và một số nước khác.

Với tổng diện tích triển lãm lên đến 10.000m², chương trình dự kiến sẽ thu hút hơn 8.000 khách tham quan trong và ngoài nước, tập trung ở các lĩnh vực: sản xuất, gia công OEM/ODM, phân phối sản phẩm và thiết bị chăm sóc cá nhân, trang điểm, trang thiết bị cho spa và thẩm mỹ viện.

Ông BT Tee, Tổng giám đốc Công ty Informa Markets Việt Nam, chia sẻ “Ngành làm đẹp đang trải qua những sự thay đổi lớn, bắt nguồn từ làn sóng gia nhập mạnh mẽ của mỹ phẩm và công nghệ thẩm mỹ từ nhiều quốc gia hàng đầu về lĩnh vực làm đẹp, cũng như xu thế tôn trọng giá trị phát triển bền vững. Ban tổ chức kỳ vọng Vietbeauty & CosmoBeauté Vietnam 2023 sẽ trở thành điểm đến uy tín thường niên cho nhà bán lẻ và cung cấp dịch vụ. Đặc biệt, Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023 hỗ trợ “chắp cánh” cho thương hiệu mỹ phẩm cao cấp quốc tế tiến gần hơn với hệ thống nhà phân phối tiềm năng tại Việt Nam”.

Hiện Việt Nam là điểm đến hấp dẫn của các thương hiệu mỹ phẩm nước ngoài, với 93% sản phẩm chăm sóc cá nhân được nhập khẩu. Trong đó, Hàn Quốc là quốc gia xuất khẩu mỹ phẩm vào Việt Nam lớn nhất, theo sau là các nước châu Âu, Nhật Bản, Thái Lan và Mỹ, một số khác đến từ Singapore và Trung Quốc.

Thị trường ngành làm đẹp Việt Nam đã chứng kiến sự phát triển vượt bậc trong những năm gần đây, trở thành phân ngành phát triển nhanh nhất trong nhóm hàng tiêu dùng nhanh. Theo Statista, doanh thu của ngành làm đẹp và chăm sóc cá nhân Việt Nam dự kiến đạt 2,36 tỷ USD vào năm 2023, với tỷ lệ tăng trưởng kép hằng năm (CAGR) ước tính là 3,32% giai đoạn 2023-2027.

trienlam.jpg

Hơn 1.000 thương hiệu làm đẹp toàn cầu quy tụ tại Triển lãm ở TP.HCM.

Ngoài ra, triển lãm hướng đến sứ mệnh trở thành cầu nối cho thương hiệu làm đẹp trong và nước ngoài thúc đẩy các mô hình hợp tác, mở rộng thị trường và tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu.

Trong khuôn khổ diễn ra Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023 từ nay đến ngày 29/7, ngoài khu vực trưng bày và kết nối giao thương, triển lãm còn nhiều hoạt động bên lề khác như phát sóng trực tiếp, giao lưu cùng người ảnh hưởng (KOL/KOC), lắng nghe những chia sẻ về hành trình kinh doanh và những kiến thức hữu ích trong nghề.

Bên cạnh đó, khách tham quan được trải nghiệm những màn trình diễn công nghệ chăm sóc da, làm tóc, trang điểm; tham gia chuỗi hội thảo, phiên thảo luận về công nghệ làm đẹp, chiến lược kinh doanh mỹ phẩm đến từ những chuyên gia trong ngành dược, mỹ phẩm, làm đẹp và chăm sóc cá nhân.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2023 “đánh thức” tiềm năng của ngành làm đẹp Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO