Video: Ngắm VinFast VF Wild lăn bánh trên đường phố Hà Nội, “đối thủ” của Tesla Cybertruck là đây chứ đâu!

Huỳnh Phương | 21:53 10/05/2024

Sau loạt hình ảnh thực tế sáng 10/5, hàng loạt video chiếc VinFast VF Wild đã xuất hiện khắp các mạng xã hội.

Video: Ngắm VinFast VF Wild lăn bánh trên đường phố Hà Nội, “đối thủ” của Tesla Cybertruck là đây chứ đâu!

Xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên ở Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2024 diễn ra tại Las Vegas và gần đây nhất là Triển lãm Ô tô Thái Lan hồi tháng 3 vừa qua, VinFast VF Wild chiếm được nhiều sự chú ý từ “giới mộ điệu” vì thiết kế mạnh mẽ, hầm hố và đậm chất tương lai.

Với rất nhiều người yêu thích ô tô trên toàn thế giới, VF Wild vẫn chỉ là một bản concept, tức chỉ mang mục đích trưng bày. Tuy nhiên, vào chiều ngày 9/5, hàng loạt video quay chiếc VF Wild đã được chia sẻ khắp các mạng xã hội khiến những người vốn đã ấn tượng với chiếc bán tải “thuần Việt” này không khỏi bất ngờ.

Nguồn: Hải Ka

Điều này có nghĩa là chiếc VF Wild kể trên đã có thể thực hiện chức năng cơ bản của một chiếc xe thương mại, đó là lăn bánh. Điều này rất hiếm khi xảy ra đối với các mẫu xe được cho là chỉ đang trong giai đoạn ý tưởng như VF Wild.

vinfast-vf-wild-11.jpg
Phần nội thất cực sang trọng của VinFast VF Wild

Không ít cư dân mạng còn lạc quan về việc VinFast sẽ sớm đưa mẫu xe này vào sản xuất hàng loạt. Một số người dùng còn khẳng định sẽ “xuống cọc” nếu giá bán “hợp ví”.

123

Tuy đã chính thức lăn bánh trên đường phố Hà Nội, VinFast vẫn giữ mọi thông số kỹ thuật cũng như chi tiết động cơ của VF Wild trong vòng bí mật. Tất cả những thông tin người dùng có được ở thời điểm hiện tại chỉ xoay quanh việc đây là một chiếc bán tải thuần điện và có kích thước khá to lớn và cửa sau xe mở ngược theo phong cách của những mẫu xe sang đến từ nhà Rolls-Royce.

53edab31-vinfast_ces_wild-5.jpg
Phần cửa sau mở ngược của VinFast VF Wild

VF Wild cũng gây ấn tượng với toàn bộ giới yêu xe với thiết kế mang hơi hướng tương lai từ công ty thiết kế Gomotiv (Úc), theo VinFast, mẫu bán tải đầu tiên của hãng tốn 8.000 giờ nghiên cứu và phát triển.


(0) Bình luận
Video: Ngắm VinFast VF Wild lăn bánh trên đường phố Hà Nội, “đối thủ” của Tesla Cybertruck là đây chứ đâu!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO