VIB tung nhiều ưu đãi ẩm thực nóng hơn thời tiết

Kim Ngân | 07:56 17/05/2023

VIB ưu đãi đến 30% cho chủ thẻ trưa mưa xế nắng gọi đồ online, tối mát ghé chuỗi ẩm thực cao cấp.

VIB tung nhiều ưu đãi ẩm thực nóng hơn thời tiết

Đầu hè, nhiều người ngại ra đường ăn uống vì thời tiết nóng nực lại mưa nắng thất thường. Vì vậy, không ít dân văn phòng đã lên các ứng dụng gọi đồ ăn trực tuyến, chốt đơn và đợi shipper giao món ngon đến tận tay mà không phải bước ra ngoài nắng đổ lửa. "Nắng thế này, đang ngồi trong phòng điều hòa mà ra ngoài ăn trưa thì không khác gì cực hình, sốc nhiệt và đen da, chen chúc ở những hàng quán không có máy lạnh”, chị Tú Lan (Hà Nội) cho hay. Do đó, chị Lan cùng đồng nghiệp thường gọi đồ ăn đến công ty, chịu thêm chút phí ship để đổi lại không khí mát mẻ.

Những ngày hè này, các ưu đãi cho ẩm thực online cũng “nóng” lên cùng thời tiết. Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa cập nhật thêm hàng loạt deal cho chủ thẻ gọi món qua các app giao đồ ăn trực tuyến. Theo đó, nhà băng này giảm 50.000 VNĐ trên ShopeeFood, giảm 30.000 VNĐ trên GrabFood và Calibee, giảm 20.000 VNĐ qua BeFood và Baemin cho chủ thẻ tín dụng. Đặc biệt, VIB còn tung hàng loạt mã giảm giá mỗi ngày để chủ thẻ thoải mái tận hưởng thế giới ẩm thực phong phú trên các app.

Nếu chưa biết ăn gì, dân công sở nên thử những món nghe tên là thấy mát của Hà Nội như: bún ốc nguội, bánh đúc nộm, miến trộn, dừa dầm, cháo đậu cà muối… Tại Sài Gòn, có nhiều thức quà chỉ chờ nắng nóng lên để thưởng thức ngay như: mì lạnh, gỏi cuốn… Sashimi, sushi và salad cũng là “chân ái” cho ngày hè oi bức. Mẹo nhỏ dành cho bạn là nên gọi đồ sớm trước 30-40 phút để các chủ quán chuẩn bị kịp thời.

Thời tiết nắng nóng thế này không thể thiếu những ly trà sữa, dừa dầm, thức quà vặt… khoái khẩu của giới trẻ hiện nay. Các thức uống giải nhiệt xoa dịu stress, giúp tâm trạng dễ chịu hơn và nạp năng lượng cho buổi chiều “cạn pin”, hiện đều có sẵn trên các ứng dụng giao đồ ăn. Các app còn có cả tính năng gợi ý các món ăn xu hướng, địa chỉ được yêu thích cho tín đồ ăn uống. Áp mã giảm giá từ VIB, chủ thẻ vừa thỏa mãn cơn thèm đồ tiệm, vừa tiết kiệm được khoản tiền trà chiều không nhỏ mỗi ngày.

2.jpg

Đại diện VIB cho hay, cuộc sống công nghệ 4.0 mang đến nhiều thay đổi đáng kể trong thói quen ăn uống của mọi người. Thay vì nấu nướng hay ra quán, ngày càng nhiều người dùng chọn giải pháp giao hàng tận nơi, đặc biệt là các khách hàng có thói quen chi tiêu hiện đại qua thẻ và các ứng dụng. Các nền tảng hiện giao đồ ăn với tốc độ đáng kinh ngạc, bảo quản món còn nóng hổi hoặc mát lạnh, giữ được hương vị. Do đó, VIB mong muốn làm tròn đầy thêm trải nghiệm tốc độ, tiện lợi và an toàn này cho người dùng. Với hình thức thanh toán liên kết qua thẻ tín dụng, người dùng sẽ không cần chuẩn bị tiền lẻ hoặc đứng dưới nắng chờ lấy tiền thừa, shipper không phải ứng tiền trước cho app, còn chủ quán quản lý dòng tiền dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, VIB còn mang đến thêm lựa chọn khác là danh sách dài các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng, thích hợp để cả gia đình đi ăn hàng đổi gió. Không gian mát lạnh ở El Gaucho Steakhouse, Korean Grill, Shang Palace, Le Petit, Miyen, Matsuri… hay thực đơn đa dạng ở Trống Cơm, Buzza Pizza, The Pizza Company, Sushi in Sushi, Hoàng Yến Buffet… đều có ưu đãi đến 30% cho mọi chủ thẻ tín dụng VIB, thậm chí tặng thêm món.

Đối với hội viên chương trình “Mở khóa Đặc quyền 3.0”, chủ thẻ tín dụng VIB hạng Platinum trở nên còn được thưởng thức phong vị ẩm thực cao cấp ở nhà hàng sang trọng bên trong Park Hyatt Saigon Hotel, New World Saigon Hotel, InterContinental Saigon Hotel… với ưu đãi giảm đến 30% trên hóa đơn. Ưu đãi ngập tràn nhưng không khó để chọn địa điểm thích hợp. Chủ thẻ chỉ cần mở app MyVIB 2.0 hoặc scan QRCode mặt sau thẻ để quét và hiển thị các địa điểm ăn uống được ưu đãi gần nhất.

3.jpg

VIB hiện có 8 dòng thẻ tín dụng, đều sử dụng được các mã giảm giá ẩm thực đến 30%. Song nếu bạn là tín đồ ẩm thực, “thủ quỹ” ăn uống của hội bạn thân hoặc nhóm đồng nghiệp, thường xuyên đưa gia đình đi ăn tiệm… thì nên nắm trong tay thẻ VIB Cash Back. Hiện, đây là dòng thẻ có mức hoàn tiền 10% cho các nhóm chi tiêu chính, bạn nhớ đăng ký nhóm ẩm thực nhé. Số tiền hoàn tối đa 2 triệu/tháng, tương đương đến 24 triệu/năm.

Ngoài ra, VIB cũng đẩy mạnh hợp tác với các tổ chức thanh toán thẻ toàn cầu mang đến các deal ẩm thực độc quyền. Cụ thể, chủ thẻ VIB Family Link (Visa) được giảm 25% (hóa đơn từ 1.000.000 VNĐ) và 50% (tối đa 2.000.000 VNĐ cho hóa đơn trên 3.000.000 VNĐ) dịch vụ ẩm thực cao cấp tại Hotel des Arts Saigon, Sheraton Hotel, InterContinental Nha Trang… Chủ thẻ VIB MasterCard được miễn phí 1 món chính tại nhà hàng Viet Kitchen - Renaissance Riverside Saigon, Au Parc, Anh Tukk Modern Thai Cuisine, Lion City Café & Restaurant, The Refinery….

Nắng mưa là chuyện của trời, ăn uống giá hời có thẻ VIB. Ưu đãi linh đình, vạn deal đều đỉnh, giải nhiệt cấp tốc với các ưu đãi ẩm thực tại đây.

Mở thẻ trong 15-30 phút hoàn toàn miễn phí tại đây hoặc ngay trên ứng dụng MyVIB 2.0.


(0) Bình luận
VIB tung nhiều ưu đãi ẩm thực nóng hơn thời tiết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO