Ưu điểm của xe Hyundai SantaFe với các đánh giá chi tiết cùng những khuyến mãi hấp dẫn tại Hyundai Phạm Hùng

Thủy Tiên | 10:03 25/01/2023

Hyundai SantaFe lần đầu ra mắt toàn cầu vào năm 2002 và nhanh chóng thành công tại Mỹ cũng như nhiều nước trên thế giới. Hiện nay Santa Fe đang ở vòng đời thứ 4, được trình làng từ năm 2018. Tháng 06/2020, mẫu xe nhận được sự nâng cấp giữa vòng đời với sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình.

Ưu điểm của xe Hyundai SantaFe với các đánh giá chi tiết cùng những khuyến mãi hấp dẫn tại Hyundai Phạm Hùng
Ngoại hình thiết kế mạnh mẽ sang trọng

Tại Việt Nam, Hyundai Santa Fe đang là "vua" phân khúc SUV 7 chỗ với doanh số tháng liên tục lọt top 10 bán chạy. Thế hệ 4.5 của Hyundai SantaFe nhanh chóng được hãng đưa về nước hồi tháng 05 vừa qua, càng tăng thêm sức mạnh cạnh tranh và củng cố vững vị trí dẫn đầu.

Đến tháng 12/2021, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) đã quyết định lược bỏ bớt 2 phiên bản, gồm 2.5 Xăng Đặc biệt và 2.2 Dầu Đặc biệt, đưa số lượng phiên bản của xe Hyundai Santa Fe từ 6 xuống còn 4 bản. Đồng thời, bổ sung thêm tính năng ga tự động thông minh (Smart Cruise Control) và tự động giữ khoảng cách với xe phía trước cho bản Cao cấp.

Ưu điểm xe Hyundai SantaFe

Dưới đây là các ưu điểm của xe Hyundai SantaFe

Ngoại thất ấn tượng

Hyundai Santa Fe sở hữu ngoại hình ấn tượng với đèn LED chạy ban ngày hình chữ “T” độc đáo. Lưới tản nhiệt được làm rộng hơn và thiết kế táo bạo giúp mẫu xe SUV này trở nên sang trọng và uy quyền.

Các tính năng an toàn tuyệt vời

Hyundai SantaFe mới được xếp hạng cao hơn so với nhiều đối thủ cạnh nói đến độ an toàn. Cụ thể là các tính năng như: camera lùi, cảm biến lùi, hệ thống hỗ trợ đỗ xe, ABS, EBD, BA, ESC, kiểm soát ổn định thân xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đỗ xe… đều là tiêu chuẩn trên mọi biến thể.

Các tính năng cao cấp hơn như: cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, phanh tay điện tử… được trang bị cho các phiên bản Special và Premium.

Cung cấp chuyến đi thoải mái

Nhờ việc bổ sung vật liệu hấp thụ âm thanh khắp cabin mà Santa Fe mới đem đến cho bạn chuyến đi khá yên tĩnh. Hệ thống treo cũng được điều chỉnh để giữ cho thân xe luôn ổn định trên những con đường gập ghềnh.

5.jpg
Thiết kế sang trọng.

Nhược điểm của xe Hyundai SantaFe

Hyundai SantaFe có động cơ thiếu sức mạnh và sự thích thú. Mặc dù động cơ của Santa Fe cung cấp công suất và mô-men xoắn khá lớn nhưng thực tế nó lại đem đến cảm giác thiếu sức mạnh và sự thích thú khi tăng tốc, nhất là ở phiên bản cơ sở. Trong khi phiên bản hệ dẫn động HTRAC AWD có cải thiện hơn một chút.

Thủ tục mua xe trả góp Hyundai Santa Fe

Để mua trả góp mẫu SUV 7 chỗ Hyundai Santa Fe, khách hàng cần phải chuẩn bị hồ sơ vay mua với những giấy tờ cần thiết và tiến hành lựa chọn ngân hàng. Cụ thể mời bạn qua Hyundai Phạm Hùng để có thể được tư vấn rõ nhất.

HYUNDAI PHẠM HÙNG

Hotline : 088.689.1688

Địa chỉ: 16A Phạm Hùng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://hyundai-phamhung.com/

Bài liên quan

(0) Bình luận
Ưu điểm của xe Hyundai SantaFe với các đánh giá chi tiết cùng những khuyến mãi hấp dẫn tại Hyundai Phạm Hùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO