Tỷ phú Elon Musk và ông trùm LVMH Bernard Arnault đã nói chuyện gì trong "bữa trưa trị giá hơn 450 tỷ USD"?

Lưu Ly | 16:12 19/06/2023

Bức ảnh chụp chung của 2 tỷ phú giàu nhất thế giới hiện tại đã tạo tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội khắp nơi trên thế giới.

Tỷ phú Elon Musk và ông trùm LVMH Bernard Arnault đã nói chuyện gì trong "bữa trưa trị giá hơn 450 tỷ USD"?


Hai người đàn ông giàu nhất thế giới đã gặp nhau trong bữa trưa hôm 16/6. Tỷ phú Elon Musk cùng mẹ đã dùng bữa trưa với ông trùm hàng xa xỉ Bernard Arnault tại Paris. Hai người đã cùng chụp ảnh để nghi lại khoảnh khắc đăng biệt. Bức ảnh với nền là tháp Eiffel được Antoine, con trai của Bernard Arnault, chia sẻ trên tài khoản Instagram. Ngoài ra Antoine tiết lộ bà Maye Musk và em trai cùng cha khác mẹ với anh - Alexandre - cũng tham dự bữa trưa. Bức ảnh tạo tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội khắp nơi trên thế giới.

2 tỷ phú giàu nhất thế giới hiện tại chụp ảnh cùng nhau. Ảnh: Instagram/Antoine

Tỷ phú Elon Musk (51 tuổi) đang là người đang giàu nhất thế giới với khối tài sản trị giá 234 tỷ USD. Ông là nhà sáng lập, CEO của SpaceX, CEO của Tesla, đồng sáng lập Neuralink.

Ông Bernard Arnault đã xây dựng LVMH thành tập đoàn xa xỉ lớn nhất thế giới, đứng sau các thương hiệu trải dài từ sâm panh Moet đến vali Louis Vuitton. Ông đã nhiều lần đổi vị trí với ông Musk để giành danh hiệu người giàu nhất thế giới trong năm 2022, với người đứng đầu Tesla hiện đang ở phía trước. Hiện tại, ông đang là người giàu thứ 2 thế giới với khối tài sản 225 tỷ USD, theo Forbes.

Họ ăn trưa tại một trong những khách sạn đắt nhất châu Âu. Các phòng sang trọng tại khách sạn Cheval Blanc có view nhìn ra sông Seine có thể có giá tới 10.300 đô la mỗi đêm. Căn Suite Quintessence rộng 7.000 m2 bao phủ hai tầng trên cùng, có 4 phòng ngủ riêng, hồ bơi riêng và bồn tắm lớn bằng đá cẩm thạch cũng có sẵn và được cho là có giá hàng chục nghìn euro mỗi đêm.

photo-1687165604243

Tỷ phú Elon Musk và mẹ chụp hình cùng ba cha con tỷ phú Bernard Arnault. Ảnh: Instagram/Antoine

Cuộc gặp gỡ diễn ra trong khuôn khổ chuyến công du vòng quanh châu Âu của ông Musk. Tuy nhiên, nội dung các cuộc thảo luận giữa 2 tỷ phú Musk và Arnault không được công khai. Nhưng theo Forbes, cuộc trò chuyện có thể bao gồm chủ đề về mạng xã hội và quảng cáo.

Theo Telegraph, Forbes
Copy Link

(0) Bình luận
Tỷ phú Elon Musk và ông trùm LVMH Bernard Arnault đã nói chuyện gì trong "bữa trưa trị giá hơn 450 tỷ USD"?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO