Từng gây "sốt" với mức giá cao nhất TPHCM, căn hộ Grand Marina lại khiến giới nhà giàu "choáng" khi lộ loạt hình ảnh sang chảnh trước khi bàn giao

Thu Ngân | 09:19 26/10/2023

Grand Marina, Saigon được phát triển bởi Masterise Homes – đơn vị phát triển bất động sản, đối tác chiến lược của Marriott International đang trong giai đoạn nước rút chuẩn bị bàn giao cho khách vào quý 1/2024.

Từng gây "sốt" với mức giá cao nhất TPHCM, căn hộ Grand Marina lại khiến giới nhà giàu "choáng" khi lộ loạt hình ảnh sang chảnh trước khi bàn giao

Trên thế giới, bất động sản Super-prime (tạm dịch là siêu đắc địa) được định nghĩa là những dự án bất động sản có mức giá ở top 1% của thị trường. Đây là những dự án tinh hoa nhất khi nắm giữ vị trí độc tôn, kiến trúc trường tồn, thiết kế vượt thời gian với nội thất hoàn thiện đắt đỏ và loạt tiện ích cao cấp.

Tại thị trường bất động sản Việt Nam, dự án Super-prime chính thức xuất hiện kể từ năm 2021 do Masterise Homes phát triển. Một trong những dự án siêu cấp của Masterise Homes tại Sài Gòn phải kể đến Grand Marina, Saigon. Khi dự án này được mở bán vào năm 2011 đã được CBRE ghi nhận đây là dự án có mức giá bán cao nhất khu vực phía Nam tính ở thời điểm đó.

Ngay từ khi ra mắt, Grand Marina, Saigon đã gây tiếng vang lớn, thu hút sự quan tâm của khách hàng thông qua loạt sự kiện mở bán thành công trong nước và quốc tế. Theo CBRE Việt Nam, ngay sau khi dự án được mở bán tại Hồng Kông, TP.HCM đã có rất nhiều booking và đặt chỗ thành công trong lần mở bán đầu tiên.

Sau khi gây “bão” thị trường vào năm 2021 dự án này bắt đầu bước vào giai đoạn hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao vào quý 1/2024. Hiện những hình ảnh hiếm hoi sắp bàn giao của Grand Marina, Saigon khiến giới bất động sản Sài Gòn xôn xao.

Cùng ngắm những hình ảnh hiếm hoi của Grand Marina, Saigon – Dự án căn hộ đầu tiên tại Việt Nam sẽ được Marriott International quản lý và vận hành. 

Saigon tại lõi trung tâm quận 1, ven bờ sông Sài Gòn, và trên nền Di sản Ba Son giữa Thành phố HCM. 

Hiện tại toàn dự án đang trong những giai đoạn hoàn thiện cuối cùng để chuẩn bị bàn giao cho khách

Cùng với đó, nhân sự của Marriott chuẩn bị vào vận hành Grand Marina, Saigon.

3.-khu-vuc-sanh-chinh-duoc-thiet-ke-voi-tran-cao-8m.png

Khu vực sảnh chính được thiết kế với trần cao 8m, thiết kế theo phong cách của Marriott những có điểm nhấn lấy cảm hứng từ văn hóa Việt Nam

phong-khach.png

Phòng khách với hướng view triệu đô bao trọn sông Sài Gòn.

90-1698051123902878810041.jpg

Phòng tắm được thiết kế với màu sắc “ không bao giờ lỗi mốt” phục vụ giới thượng lưu.

7.-refreshment-bar.png

Bếp của căn hộ được làm 100% từ Ý và lắp đặt tại Việt Nam với chuyên gia Italian Fit Out – chuyên thi công nội thất cho các dự án hàng hiệu tại Châu Âu

4.-be-boi-voi-dau-an-cua-marirott.png

Bể bơi với dấu ấn của Marirott bao trọn tầm nhìn thành phố từ trên cao được xây dựng theo tiêu chuẩn cao nhất.

5.-khu-clubhouse-tre-em.png

Khu clubhouse trẻ em, nơi nuôi dưỡng những CEO trong tương lai.

6.-thu-vien-rieng-tu-sang-trong.png

Thư viện riêng tư, sang trọng, đẳng cấp.

8.-rap-chieu-phim-5-sao-quoc-te-.png

Rạp chiếu phim 5 sao quốc tế nằm ngay trong tiện ích căn hộ.

9.-he-thong-may-tap-gym-option-2-.png

Hệ thống máy tập gym hiện đại nhất hiện nay đã được bố trí sẵn sàng cho cư dân về ở.

Mặc dù những hình ảnh ít ỏi về căn hộ Grand Marina, Saigon – Dự án trọng điểm của Marriott International tại Việt Nam mới được hé lộ một chút nhưng đã cho thấy độ đẳng cấp của một dự án bất động sản Super-prime lần đầu tiên được xuất hiện tại TPHCM. Hiện cả thị trường đang chờ đợi dự án được chính thức bàn giao trong quý 4/2023 và được Marriot International chính thức vào vận hành đưa vào vận hành.


(0) Bình luận
Có thể bạn quan tâm
Sau tuần giá vàng giảm mạnh, giới phân tích và đầu tư bỗng 'chia rẽ' quan điểm
Thị trường vàng đã trải qua một tuần rớt thê thảm khi mất hơn 2%, đánh dấu tuần giảm mạnh nhất kể từ tháng 12/2023. Mặc dù vậy, nhìn lướt qua biểu đồ giá hàng tuần cho thấy hầu hết mức giảm rơi vào gần cuối tuần, khi các nhà giao dịch bán kiếm lời sau khi giá tăng vào đầu tuần, và tăng trở lại vào thứ Sáu, sau dữ liệu lạm phát của Mỹ.
Từng gây "sốt" với mức giá cao nhất TPHCM, căn hộ Grand Marina lại khiến giới nhà giàu "choáng" khi lộ loạt hình ảnh sang chảnh trước khi bàn giao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO