Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên Trấn Thành “gia nhập đường đua" livestream cho một sàn TMĐT.
Dù chưa từng có kinh nghiệm livestream bán hàng nhưng với sự nhanh nhạy cùng tính cách hoạt ngôn, giỏi ứng biến, Trấn Thành đã đưa phiên livestream tối ngày 9/10 đạt thành tích khủng với hơn 190,000 người xem cùng 3 triệu tim từ người hâm mộ.
Xuất hiện trong phiên livestream tối ngày 9/10 cùng Hoàng Ku, Trấn Thành nhanh chóng đưa người xem từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Khi thì tự nhiên uống sữa trên livestream, lúc thì mút tay, thậm chí mukbang sản phẩm, những hành động tự nhiên, hài hước của nam nghệ sĩ đã ghi điểm với người xem.
Khán giả rất thích thú trước màn tương tác của Trấn Thành khi review các sản phẩm và đã để lại rất nhiều bình luận. Lượt xem và thả tim livestream cũng tăng liên tục và không hề có dấu hiệu thuyên giảm sau hơn 1 tiếng.
Theo đó, chỉ trong thời gian ngắn xuất hiện, livestream đã nhanh chóng hút lượng lớn người xem từ hơn 15,000 nhảy lên con số hơn 90,000 và tiếp tục là hơn 150,000 người, 190, 000 lượt xem livestream.
Trên Facebook cá nhân, stylist Hoàng Ku tiết lộ rất vui mừng vì khi công ty anh ngỏ lời mời, Trấn Thành đã đồng ý tham gia livestream. Đây cũng là lần đầu 2 người làm chung một dự án cùng nhau.