TopenLand khẳng định tiếp tục tài trợ cho CLB Bóng đá TopenLand Bình Định trong mùa giải 2023

Hồng Nhung | 11:13 30/12/2022

Trước thềmmùa giải V-League 2023, Công ty CP TopenLand Việt Nam (TopenLand) khẳng định tiếp tục tài trợ CLB bóng đá TopenLand Bình Định nhằm giúp đội bóng chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải sắp tới.

TopenLand khẳng định tiếp tục tài trợ cho CLB Bóng đá TopenLand Bình Định trong mùa giải 2023
Trận đấu giữa Topenland Bình Định và Sông Lam Nghệ An mùa giải V-League 2022.

Kể từ năm 2020 đến nay, TopenLand và các nhà tài trợ khác đã ký hợp đồng cam kết tài trợ cho CLB TopenLand Bình Định với ngân sách 300 tỷ đồng trong 3 mùa giải V-League 2021 – 2023. Đến nay, công tác chi trả lương, thưởng vẫn đang được thực hiện; tinh thần đội bóng tích cực, an tâm thi đấu.

Với nguồn kinh phí tài trợ này cùng nỗ lực của các cầu thủ và ban huấn luyện, bóng đá Bình Định đã đạt được những thành tích ấn tượng trong thời gian qua. Năm 2020, CLB đã đăng quang Ngôi vô địch hạng Nhất quốc gia LS 2020 và thăng hạng lên V-League 2021. Mùa giải 2022, đội bóng đất võ đã giành Huy chương Đồng V-League 2022 và Huy chương Bạc tại giải Cúp Quốc gia 2022.

Đồng thời, cũng như nhiều nhà tài trợ và các CLB khác, chúng tôi tự hào rằng tất cả đang tạo ra một môi trường V-League có tính cọ xát cao, giúp cho các cầu thủ Việt Nam dù không thi đấu tại nước ngoài nhưng vẫn có đủ năng lực, trình độ đóng góp vào đội tuyển quốc gia, tạo ra một đội tuyển đạt được thành tích cao như hiện nay.

TopenLand và các nhà tài trợ khác xác định, việc tài trợ cho đội bóng Bình Định nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung là hoạt động vì cộng đồng, thể hiện sự đồng hành gắn bó của doanh nghiệp đối với địa phương, đồng thời góp phần cùng với thể thao nước nhà vươn tầm quốc tế.

Do đó, trong bối cảnh tình hình khó khăn chung, dù đối mặt với nhiều thách thức, chúng tôi vẫn nỗ lực duy trì nguồn kinh phí cho đội bóng, đảm bảo thu nhập cho các cầu thủ và ban huấn luyện, giúp đội bóng an tâm cống hiến xuyên suốt mùa giải V-League 2023.

Với tư cách là nhà tài trợ chính cho CLB bóng đá TopenLand Bình Định, TopenLand và các nhà tài trợ khác khẳng định sẽ tiếp tục thực hiện tài trợ theo đúng cam kết. Chúng tôi tin rằng, CLB bóng đá TopenLand Bình Định sẽ tiếp tục giữ vững phong độ, đạt thành tích cao, đáp lại sự tin yêu của người hâm mộ.

Đồng thời để tạo ra một đội bóng có tính bền vững, chúng tôi đang làm việc với UBND tỉnh Bình Định cùng các bên liên quan, nhằm tìm hướng phát triển lâu dài cho đội bóng.

Thông qua đây, chúng tôi bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp quý giá, chung sức gây dựng nền bóng đá Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi mong muốn sự thấu hiểu và kêu gọi sự chung tay đồng hành của chính quyền địa phương, các doanh nghiệp, mạnh thường quân và cộng đồng để đưa bóng đá Bình Định nói riêng và bóng đá nước nhà nói chung phát triển bền vững.


(0) Bình luận
TopenLand khẳng định tiếp tục tài trợ cho CLB Bóng đá TopenLand Bình Định trong mùa giải 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO