Tổng cục Du lịch Singapore (STB) chính thức khởi động chiến dịch toàn cầu Made in Singapore vào tháng 9/2023 nhằm truyền cảm hứng và thu hút du khách đến Singapore. Chiến dịch "thổi" một làn gió mới cho thương hiệu Passion Made Possible, đảo Sentosa... Qua đó, nhấn mạnh những trải nghiệm độc đáo tại Singapore.
Tháng 4 vừa qua, Việt Nam đón gần 112.000 lượt khách Trung Quốc, tăng 61,5% so với tháng trước đó. Tuy nhiên, tính tổng 4 tháng đầu năm, số lượt khách Trung Quốc mới đạt hơn 252.000, trong khi một quốc gia khác đã vượt 1 triệu lượt khách đến Việt Nam.
Số liệu thống kê gần đây của Tổng cục Du lịch cho thấy lượng khách du lịch nội địa trong 10 tháng đầu năm 2022 đạt gần 92 triệu, tăng gấp 3 lần so cùng kỳ năm.
“Chuyển đổi số là xu hướng tất yếu đối với ngành du lịch trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 và những ảnh hưởng sâu sắc của dịch bệnh Covid-19”, ông Nguyễn Lê Phúc - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch chia sẻ với MarketTimes.
Từ tháng 11/2021, Chính phủ cho phép thí điểm đón khách quốc tế theo các chương trình du lịch trọn gói, thông qua các chuyến bay thuê chuyến và thương mại quốc tế tại các khu vực, cơ sở dịch vụ du lịch được lựa chọn.