tiêu dùng nội địa

Giới trung lưu Việt ngày càng giàu hơn, thúc đẩy tiêu dùng nội địa Việt Nam vượt xa Thái Lan, Anh và Đức vào 2030
“Thu nhập và tài sản ngày càng gia tăng của tầng lớp trung lưu Việt ngày càng củng cố những nỗ lực tiến sâu hơn vào thị trường tiêu dùng nội địa Việt Nam. Trong khi các công ty đa quốc gia phương Tây đang vật lộn với những thách thức từ kinh tế vĩ mô và căng thẳng địa chính trị, đây có thể là thời điểm thuận lợi để Việt Nam tập trung nỗ lực thu hút thêm nữa các dòng vốn FDI trong khu vực nội khối châu Á”, sếp HSBC Việt Nam gợi ý.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO