Công ty cổ phần Thời trang Au Couture - pháp nhân sở hữu Lep' đã trải qua 4 lần tăng vốn từ 200 triệu lên 20 tỷ với cổ phần chủ yếu nằm trong tay vợ chồng nhà sáng lập.
Thương hiệu này đã phải “vật lộn” để duy trì tăng trưởng doanh số bán hàng trong những năm gần đây, trong bối cảnh sự cạnh tranh ngày càng gia tăng từ các đối thủ như Zara của Inditex hay các cửa hàng thời trang nhanh trực tuyến.
Elise đã trở thành thương hiệu thời trang nội địa tiên phong nhận BV Mark, chứng nhận từ Bureau Veritas - đơn vị hàng đầu thế giới trong kiểm định và chứng nhận chất lượng, hiệu suất sản phẩm trong lĩnh vực công nghệ và tiêu dùng.
Sau nửa thập kỷ hoạt động sôi nổi, cửa hàng của thương hiệu đã "di cư" đến địa điểm mới với không gian bắt mắt nhưng vẫn mang tinh thần năng động, tươi mới.
Mới đây, ShopBack Việt Nam lần đầu tiên tổ chức lễ trao giải “Thương Hiệu Được Yêu Thích Nhất trên ShopBack Việt Nam 2023” nhằm tôn vinh các đối tác với sản phẩm và dịch vụ đã chiếm được lòng tin của người dùng trong năm qua.
Tốt nghiệp Thạc sĩ Quan hệ quốc tế ở Trung Quốc, trước khi được biết tới vai trò Founder/ NTK như hôm nay, Katy Nguyễn từng làm việc nhiều năm trong lĩnh vực truyền thông. Niềm đam mê và tâm hồn bay bổng đã khiến 8X rẽ sang ngang và "bám rễ" với thời trang.
“Tôi luôn quan niệm rằng mình là ai để mình bán cho ai. Tôi là người phụ nữ có tri thức, có điều kiện về kinh tế, có sự văn minh, có kinh nghiệm về thời trang và tôi tự tin bản thân có thể phục vụ bất cứ khách hàng cao cấp nào” – Founder của thương hiệu Helene Hoài chia sẻ.
Ngoài cách trực tiếp nhất là mua ở các cửa hàng chính hãng thì người tiêu dùng nên trang bị thêm cho mình những thông tin so sánh giữa các sản phẩm giả và chính hãng của một số thương hiệu quen thuộc trong bài viết dưới đây.