Thương hiệu cao cấp JW Marriott chính thức gia nhập thị trường TPHCM, nằm ngay trung tâm Quận 1, cung ứng 565 phòng khách sạn và căn hộ

Bảo Bảo | 14:28 10/09/2024

Khách sạn và khu căn hộ JW Marriott nằm tại tòa tháp đôi ở ngã tư Hai Bà Trưng và đại lộ Lê Duẩn, trước là tổ hợp khách sạn và căn hộ mPlaza.

Thương hiệu cao cấp JW Marriott chính thức gia nhập thị trường TPHCM, nằm ngay trung tâm Quận 1, cung ứng 565 phòng khách sạn và căn hộ

Thương hiệu cao cấp JW Marriott chính thức hiện diện tại TPHCM.

JW Marriott Hotel & Suites Saigon được chuyển đổi từ tổ hợp khách sạn và căn hộ mPlaza, tọa lạc tại ngã tư đường Hai Bà Trưng và đại lộ Lê Duẩn, sẽ cung ứng 565 phòng khách sạn và suites căn hộ cao cấp này nằm trong tòa tháp đôi ngay trung tâm Quận 1.

anh-chup-man-hinh-2024-09-10-luc-14.06.14.png

Khu khách sạn và căn hộ kết nối trực tiếp với trung tâm thương mại mPlaza Saigon, nằm sát bên các khu trung tâm thương mại cao cấp, các điểm đến văn hoá của thành phố.

"Tiện nghi vượt trội và các trải nghiệm dịch vụ đặc trưng của thương hiệu JW Marriott hướng đến sự tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc", ông Mark Van Der Wielen, Phó chủ tịch phụ trách khối khách sạn tại Việt Nam kiêm Tổng giám đốc của JW Marriott Hotel & Suites Saigon cho biết.

Khách sạn bao gồm hai tòa riêng biệt. Tòa khách sạn 21 tầng sở hữu 305 phòng nghỉ đẳng cấp, được bài trí trang nhã. Toà suites căn hộ 31 tầng cung cấp 260 suites căn hộ một đến ba phòng ngủ. Các phòng khách sạn và căn hộ đều có tầm nhìn toàn cảnh ra Sài Gòn.

Các tiện ích nổi bật mang đặc trưng của JW Marriott gồm không gian hội nghị và sảnh tiệc hơn 1.200m2, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể thao, khu Spa by JW với 7 phòng trị liệu với bồn tạo sóng, phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô... 

jwm-saigon_swimming-pool-area.jpg
anh-chup-man-hinh-2024-09-10-luc-14.05.58.png

Theo thông tin từ JW Marriott, khách sạn sẽ tiếp tục thực hiện nâng cấp từng phần theo nhiều giai đoạn. Theo đó, không gian chung, hệ thống nhà hàng và quầy bar sẽ được tái kiến tạo theo phong cách sống động và hiện đại, song song với việc nâng cấp các phòng nghỉ nhằm gia tăng trải nghiệm lưu trú cho du khách. 

Trước đó, Marriott International ký thỏa thuận đảm nhiệm vận hành tổ hợp khách sạn và căn hộ dịch vụ của Mapletree Investments tại TPHCM, chuyển đổi tổ hợp khách sạn và căn hộ mPlaza thành JW Marriott Hotel & Suites Sài Gòn. 

mPlaza từng được ví là khách sạn đẹp nhất Sài Gòn, có tên cũ là Kumho Asiana Saigon. Chủ sở hữu ban đầu của dự án là Công ty Kumho Industrial Company Limited và Asiana Airlines Incorporated. Năm 2016, Mapletree đã chi 215 triệu USD để mua lại dự án này.


(0) Bình luận
Thương hiệu cao cấp JW Marriott chính thức gia nhập thị trường TPHCM, nằm ngay trung tâm Quận 1, cung ứng 565 phòng khách sạn và căn hộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO